Ghế massage hỗ trợ chăm sóc da, bạn đã biết?

Làn da phản ánh phần nào nét đẹp cũng như độ tuổi của phái nữ nên không xa lạ gì khi việc chăm sóc da là mối quan tâm hàng đầu. Bên cạnh việc cải thiện chế độ ăn uống, chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp thì ít ai biết, ghế massage cũng có công dụng không nhỏ trong hành trình giữ gìn làn da này. Khả năng của ghế có đạt đến như vậy, hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây.

Ghế massage “toàn năng”, chăm sóc sức khỏe hiệu quả

Có thể nói, ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh mà mỗi gia đình nên sở hữu. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, có khả năng cải thiện nhiều vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Trong đó, nhắc đến ghế massage toàn thân, nhất định phải kể tới những hiệu quả nổi bật như:

  • Giảm đau nhức toàn thân, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh liên quan tới cơ xương khớp

  • Giảm căng thẳng mệt mỏi, cân bằng tâm trạng, nâng cao chất lượng giấc ngủ

  • Thúc đẩy lưu thông máu, chống tắc nghẽn, hỗ trợ cho hệ tuần hoàn

Với đa dạng bài tập, tính năng công nghệ mới, ghế massage thấu hiểu những vấn đề sức khỏe bạn đang đối mặt để đưa ra hỗ trợ tốt nhất trong khả năng.

Ghế massage - Thêm bí quyết chăm sóc cho phái đẹp

Làn da phản ánh độ tuổi cũng như thể hiện sức sống, nét đẹp ở người phụ nữ vậy nên luôn được quan tâm chăm sóc, chiều chuộng. Với lựa chọn ghế massage, đây là thiết bị có thể giúp:

  • Làn da săn chắc, ngừa lão hóa sớm: Bi lăn công nghệ cao và túi khí hoạt động linh hoạt tác động trực tiếp lên các huyệt đạo, giúp kích thích trực tiếp lên các cơ quan thụ cảm. Từ đó, ghế có thể giúp tạo ra các phản ứng thần kinh có ích, tăng hoạt động của các tế bào mờ dần nếp nhăn, cho làn da săn chắc, không bị chảy xệ.

  • Tăng độ đàn hồi trên da: Nhiệt hồng ngoại trên ghế massage với khả năng xuyên qua da khoảng từ 1mm – 3mm giúp lưu thông máu huyết, giãn nở các mạch máu từ đó giúp da trở nên hồng hào. Cũng nhờ quá trình lưu thông ổn định, độc tố trong cơ thể được đào thải, thúc đẩy tái tạo tế bào mới giúp da nhanh liền sẹo, giảm sưng ở các vết bầm tím. 

  • Ngăn ngừa mụn từ bên trong: Mụn luôn là nỗi ám ảnh của phái đẹp. Những bài tập massage tác động lên các huyệt đạo sẽ giúp quá trình đào thải độc tố diễn ra ổn định, giải độc gan. Đây chính là cách để cải thiện, ngăn ngừa  mụn hiệu quả đặc biệt là ở vùng mép hay vùng má

  • Ngăn ngừa tình trạng da sạm: Sạm da có thể xảy ra do tình trạng thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc. Ghế massage chính là một trong những cách để cải thiện chất lượng giấc ngủ, cho tinh thần sảng khoái, thư thái. Như vậy, tình trạng sạm da cũng được cải thiện phần nào.

  • Trẻ hóa làn da: Đối với các dòng ghế massage toàn thân thế hệ mới, tính năng massage nhiệt hồng ngoại trên ghế massage mang lại hiệu quả chăm sóc da như phương pháp sử dụng đá nóng. Nhiệt tỏa ra từ ghế thông thường trong khoảng 45 độ C giúp nhiệt độ cơ thể tăng cao, tác động massage lên các huyệt đạo giúp tăng tuần hoàn máu. 

Một số lưu ý để sử dụng ghế massage đạt hiệu quả tối đa

Cũng giống như thuốc cần sử dụng đúng liều để đạt hiệu quả tốt nhất thì ghế massage cũng cần sử dụng đúng cách, không nên quá lạm dụng ghế massage. Theo khuyến cáo từ các chuyên gia sức khỏe, để ghế phát huy tác dụng tốt nhất, mỗi ngày bạn chỉ nên sử dụng 1-2 lần, mỗi lần khoảng 20-30 phút. 

Không nên sử dụng ghế ngay sau khi vừa ăn no hay khi bụng còn đang đói vì sẽ không tốt cho hệ tiêu hóa, dạ dày

Trong quá trình sử dụng, bạn tuyệt đối không nên ăn uống.

Với phụ nữ mang thai dưới 3 tháng không nên sử dụng ghế massage để tránh ảnh hưởng đến thai nhi

Không sử dụng ghế massage khi có chấn thương nặng, vết thương hở trên da, dị ứng, nổi ban đỏ.

Không nên sử dụng ghế massage khi đang ốm nặng hoặc đến kỳ kinh nguyệt

Ghế massage hỗ trợ chăm sóc da hoàn toàn là sự thật nên phái nữ có thể yên tâm lựa chọn nhé. Tìm mẫu ghế massage phù hợp, hãy kết nối với đội ngũ tư vấn của Fujikyo.








02-07-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...