Tìm hiểu kích thước ghế massage chuẩn cho mọi nhà

Thị trường ghế massage phát triển đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng nhưng kích thước giữa chúng liệu có khác biệt nhau quá nhiều? Bên cạnh tiêu chí giá, các tính năng, công nghệ trang bị thì đây là yếu tố không thể bỏ qua. Vậy, đâu là kích thước ghế massage chuẩn, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ý nghĩa của việc xác định kích thước ghế massage

Mỗi ngôi nhà, khu văn phòng có không gian, diện tích khác nhau nên việc nắm được chi tiết chiều rộng, dài, cao của ghế massage sẽ giúp dễ dàng biết sản phẩm có phù hợp hay không và sẽ nắm đặt tại vị trí nào. Đồng thời, kích thước ghế cũng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng. Một chiếc ghế massage quá rộng hay quá chật cũng đều sẽ khiến người dùng cảm thấy không thoải mái, không được tận hưởng trọn vẹn giây phút thư giãn, chăm sóc sức khỏe. Xét hai tiêu chí quan trọng trên, để tránh “tiền mất tật mang”, việc nắm bắt chính xác kích thước của chiếc ghế massage là bước quan trọng trong quá trình nghiên cứu, đưa ra quyết định mua sắm.

Kích thước ghế massage chuẩn và phổ biến nhất

Thực tế, phát triển sản phẩm ghế massage, các nhà sản xuất đã phải nghiên cứu kỹ vóc dáng, chiều cao trung bình của khách hàng rồi mới tiến hành thiết kế. Những chiếc ghế massage có kích thước cơ bản, phù hợp mọi đối tượng sử dụng. Trong đó, một chiếc ghế massage có trọng lượng khoảng 76 Kg với kích thước tương đối 1205mm x 770mm x 840mm. Cụ thể, tại thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, kích thước ghế massage dao động khoảng:

  • Chiều dài  ở trạng thái thẳng đứng dao động trong khoảng 112 - 165cm. 

  • Chiều rộng ghế có kích thước khoảng 70 - 87cm, tạo đủ không gian cho người dùng ngồi thoải mái, không bị gò bó chật.

  • Chiều cao kích thước khoảng 103-125cm, vừa vặn cơ thể người ngồi đồng thời không quá cồng kềnh, vừa văn đặt tại không gian các ngôi nhà hiện đại.

Thông số kích thước ghế massage được tính chính xác không bao gồm bao bì đóng gói. 

Kích thước ghế massage chuẩn tương thích với cơ thể 

Là thiết bị chăm sóc sức khỏe, các thương hiệu, nhà sản xuất chắc chắn đã nghiên cứu kỹ về nhu cầu cũng như vóc dáng của người sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm ghế massage sẽ mang đến cảm giác nằm thoải mái, tương thích với cơ thể.

Ngoài ra, bên cạnh kích thước tiêu chuẩn, vẫn có sự lựa chọn cho người vóc dáng nhỏ bé hay người có thân hình cao lớn. Để có được mẫu ghế phù hợp nhất, bạn có thể tới trực tiếp chi nhánh của Fujikyo để nhận được tư vấn chi tiết, trải nghiệm, cảm nhận sự tương thích giữa cơ thể với mỗi loại kích thước của ghế massage.

Ghế massage chiếm bao nhiêu diện tích không gian?

Là thiết bị khá lớn đặt trong nhà, nhiều gia đình còn cân nhắc về tính thẩm mỹ của ghế massage khi đặt trong nhà, làm không gian thêm phần đẳng cấp, sang trọng. Thấu hiểu suy nghĩ này của người tiêu dùng, các thương hiệu luôn cố gắng đưa ra phương án cân bằng giữa kích thước rộng rãi cho người dùng nằm thư giãn và sự tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích. 

Bởi lẽ đó, các mẫu ghế được bán tại thị trường Việt Nam có chiều rộng khoảng 70-87, phù hợp với chiều rộng cầu thang và cửa của phần lớn các gia đình, giúp di chuyển dễ dàng. Đồng thời, chiều dài ghế massage cũng giới hạn nhỏ hơn 180cm,thiết kế thêm cơ chế tự động trượt về phía trước vừa giúp người dùng có thể ngả ra, tận hưởng trạng thái không trọng lực mà lại không gặp tình trạng trượt vào tường gây xước sơn.

Làm thế nào để di chuyển ghế massage tại nhà dễ dàng?

Ghế massage trông có vẻ cồng kềnh khó di chuyển nhưng thực ra mọi thứ đều dễ dàng khi bạn lựa chọn mua sắm tại những hãng, thương hiệu uy tín. Họ sẽ có đội ngũ vận chuyển, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp lắp đặt tận nhà theo đúng vị trí mong muốn đồng thời hướng dẫn sử dụng.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng nếu muốn di chuyển  ghế massage đến các vị trí khác trong nhà, bạn cũng có thể hoàn toàn tự thực hiện dễ dàng bằng cách đẩy lưng ghế tựa về phía sau cho đến khi bạn giữ được thăng bằng máy trên bánh xe. Bánh xe di chuyển linh hoạt giúp người đẩy không cần tốn quá nhiều công sức.




Hiểu đúng về kích thước massage chuẩn, bạn tránh được những sai lầm không đáng có trong quá trình nghiên cứu và mua sắm. Để nhận tư vấn chi tiết từ những nhân viên kinh nghiệm, hãy đến với Fujikyo. Bạn có thể hiểu hơn về chúng tôi tại website https://fujikyo.vn/

04-01-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...