Ghế massage hỗ trợ thế nào cho người béo phì?

Do chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt hay di truyền, không ít người đối mặt với tình trạng tăng cân mất kiểm soát hay béo phì. Béo phì không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến nhiều chứng bệnh nguy hiểm. Vì vậy, việc giảm cân là cấp thiết đối với người béo phì và trong đó, sử dụng ghế massage có thể được xem là phương pháp hữu hiệu.

Người béo phì không thể trì hoãn việc giảm cân

Người bị thừa cân hay béo phì là đối tượng dễ mắc nhiều chứng bệnh, trong đó phải kể đến:

  • Bệnh tim mạch: Người béo phì có nguy cơ mắc bệnh tim mạch cao gấp 2-3 lần người bình thường. Bệnh tim mạch lại gây ra gây ra nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm khác như đột quỵ, tai biến, cao huyết áp, xơ vữa mạch máu, tắc nghẽn lưu thông,… khả năng tử vong cao nếu không điều trị kịp thời.

  • Bệnh tiểu đường: Một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng béo phì là ăn nhiều tinh bột cũng như đồ ngọt. Kéo theo đó, đây là nhóm bị tiểu đường cao, phải đối mặt với nhiều biến chứng khác từ bệnh, ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Bệnh xương khớp: Khi cơ thể thừa cân, điều đương nhiên là hệ thống cơ, xương khớp phải chịu một áp lực lớn hơn đè lên. Đó là lý do tại sao nhiều người béo phì gặp tình trạng biến dạng cột sống, giòn xương, loãng xương hay bị chèn ép dây thần kinh…

  • Bệnh hô hấp: Lượng mỡ lớn tích tụ trên cơ thể có thể bám chặt vào cơ hoành của phế quản gây ra giảm thông khí, rối loạn nhịp thở,…

  • Các vấn đề liên quan tới tiêu hóa như ruột nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ, đầy hơi hay táo bón,...

  • Với những biến chứng trên, người chắc chắn không thể ngó lơ việc giảm cân để duy trì cân nặng hợp lý.

Ghế massage có hỗ trợ giảm cân không?


Nhiều người băn khoăn liệu người béo phì có được sử dụng ghế massage hay khôn thì câu trả lời là “có”. Với chế độ ăn uống hợp lý cùng khung thời gian luyện tập thể thao phù hợp, ghế massage sẽ góp phần thúc đẩy quá trình giảm cân. Ngày nay, với thiết kế khung ghế massage có chiều dài vượt trội, người béo phì không cần quá lo lắng về thân hình quá khổ có ngồi vừa ghế hay không. Các đơn vị uy tín sẽ tư vấn dòng ghế có kiểu dáng cũng như các chức năng phù hợp với thân hình của bạn.

Cách ghế massage hỗ trợ giảm cân thế nào?

Thực hiện các nghiên cứu, các chuyên gia chỉ ra rằng việc sử dụng ghế massage thông minh có đóng góp quan trọng trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng béo phì, lấy lại vóc dáng hằng mơ ước. 

Với khả năng cảm biến thông minh cùng bi lăn công nghệ cao, ghế massage có thể dò tìm huyệt đạo chính xác, nhận biết vóc dáng của từng người sử dụng để đưa ra bài tập phù hợp. Hệ thống con lăn và túi khí hoạt động linh hoạt như bàn tay của chuyên viên massage tác động đến các điểm, di chuyển dọc cột sống, vùng hông, xương chậu. Qua đó, ghế giúp giảm nhanh những căng thẳng, mệt mỏi. Và điều này rất có ý nghĩa đối với quá trình giảm cân khi việc căng thẳng quá mức có thể ảnh hưởng đến hormone cortisol - nguyên nhân tích tụ chất béo nội tạng. 

Đồng thời, ghế massage có thể hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng như đau thắt lưng, nhức mỏi cơ, giúp thư giãn toàn thân, giảm căng thẳng trên các khớp và các cơ. Bằng cách bơm máu trực tiếp vào các mao mạch, cho phép chất dinh dưỡng và oxy di chuyển thẳng tới các vị trí trên vùng thắt lưng, ghế hỗ trợ hiệu quả trong việc loại bỏ những độc tố có hại cho cơ thể như axit Lactic ra ngoài cơ thể.

Ghế massage là lựa chọn bổ trợ lý tưởng cho người béo phí trong hành trình giảm cân. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc tìm chiếc ghế massage chất lượng để cho bản thân và cả gia đình sử dụng. Tìm địa chỉ mua uy tín, hãy đến với Fujikyo.



25-06-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...