Công nghệ vi xử lý AI - Tăng sự thông minh trên ghế massage

Hỗ trợ tối đa sức khỏe người sử dụng cũng như tăng khả năng cạnh tranh, nhiều thương hiệu đã không ngừng nâng cấp, cải tiến công nghệ ghế massage. Trong đó, ở dòng ghế massage hiện đại, công nghệ vi xử lý AI đã xuất hiện, mang đến trải thư giãn tối đa cho người sử dụng

Công nghệ vi xử lý AI - Bộ máy điều khiển linh hoạt

AI (Artificial Intelligence) là hệ thống trí tuệ tạo. Bằng những thuật toán đầu vào, AI như một bộ não con người có khả năng tự thu thập, phân tích và xử lý các thông tin. Công nghệ AI được ứng dụng rộng rãi trong đa lĩnh vực, đặc biệt là sản xuất các máy móc, thiết bị. Nhờ công nghệ này, sản phẩm được nâng cao kỹ năng xử lý, tăng cường hiệu năng sử dụng. Và ghế massage khi ứng dụng công nghệ vi xử lý AI càng thêm thấu hiểu người sử dụng, đưa ra bài tập tự động phù hợp.

Công nghệ vi xử lý AI được ứng dụng vào ghế massage như thể nào?

Tận dụng sự tinh vi của công nghệ xử lý AI, ghế massage toàn thân hiện đại nâng cấp, tạo ra những tính năng ưu việt hơn

Lập trình chính xác, thiết kế bài tập phù hợp

Công nghệ AI đã được ứng dụng, tạo ra chức năng Scanning Body. Theo đó, trong những giây đầu khởi động, ghế sẽ quét toàn thân, thu thập thông tin về kích thước, trọng lượng cơ thể để đưa về bộ xử lý trung tâm. Đồng thời, các huyệt đạo được dò tìm chính xác. Qua đó, con lăn, túi khí sẽ được điều khiển, phối hợp tạo ra bài tập massage tốt nhất.

Bi lăn hoạt động hiệu quả

07-05-2023

Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...