Những chất liệu da ghế massage phổ biến trên thị trường hiện nay

Trong các tiêu chí lựa chọn ghế massage, chất liệu da là vấn đề được không ít khách hàng quan tâm. Vậy trên dòng ghế massage hiện đại, những chất liệu da nào được sử dụng nhiều nhất và lựa chọn nào tốt nhất? Quý khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Có cần chú trọng về chất liệu da ghế massage khi lựa chọn?

Phần da ghế massage là nơi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người sử dụng. Da ghế bao phủ bên ngoài hệ thống con lăn túi khí để giúp chúng hoạt động, tác động lên các huyệt đạo. Với chất liệu da ghế chất lượng, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái, dễ chịu cũng như cảm nhận rõ rệt hiệu quả massage. Và qua thời gian sử dụng, sản phẩm vẫn bền đẹp, đảm bảo thẩm mỹ.

Ngược lại, chất liệu da ghế không đảm bảo sẽ khiến người sử dụng cảm thấy khó chịu, không mang đến sự thư thái như mong đợi. Dưới tác động của các yếu tố thời gian, qua thời gian sử dụng, da ghế dễ bong tróc, ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm. Vì vậy, khi lựa chọn ghế massage, người dùng nên chú trọng đến phần da ghế massage.

Vì sao ghế massage không sử dụng chất liệu da thật?

Thực tế, các loại da động vật như da bò, da lợn, da rắn, da cá sấu… không thường được sử dụng trong sản xuất ghế massage bởi nhiều lý do như:

  • Nguồn cung cấp hạn chế 

  • Độ bền không ổn định

  • Hiệu quả massage thấp

  • Giá thành quá cao

  • Ảnh hưởng môi trường, gây mất cân bằng sinh thái

  • Bảo quản khó khăn

Các chất liệu da ghế massage phổ biến hiện nay

Trên thị trường ghế massage, nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng, các đơn vị sản xuất lựa chọn sử dụng chất liệu

Da PU cao cấp

Đây là chất liệu được sử dụng phổ biến trên các dòng ghế massage hiện đại. Da PU là chất liệu được tạo nên từ công nghệ nhân tạo với chất lượng, bề mặt giống như da thật, độ tương đồng lên tới 95%, có độ bền tốt.

07-05-2023

Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...