Có cần lưu ý về loại trục ghế massage khi lựa chọn?

Để lựa chọn chiếc ghế massage thích hợp cho gia đình sử dụng, bạn cần xem xét dựa trên nhiều yếu tố như giá, chất liệu, các chức năng, công nghệ bi lăn, nhiệt hồng ngoại, túi khí,... Tuy nhiên, ít ai chú ý tới loại trục ghế massage. Vậy bộ phận này đóng vai trò gì và vì sao cần chú ý lựa chọn, mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trục ghế massage là gì?

Nếu cơ thể con người cần một khung xương nâng đỡ thì trục trên ghế massage cũng đảm nhiệm vai trò như vậy. Ghế massage mô phỏng những kỹ thuật chuyên sâu nhờ sự hoạt động, kết hợp linh hoạt của con lăn, hệ thống túi khí và hệ thống robot. Trong đó, trục massage (hay là khung massage) chính là nơi gắn hệ thống con lăn, robot di chuyển. Khung ghế như đường rãnh để con lăn trượt dài, di chuyển khắp các vùng trên cơ thể. 

Trục ghế massage kết cấu chắc chắn, làm từ hợp kim cứng không gì, kéo dài từ đầu đến thắt lưng. Và ngày nay, ở một số dòng ghế massage cao cấp,  trục ghế massage kéo dài toàn thân, ôm trọn bàn chân, tối ưu hóa hiệu quả massage.

Khung massage đảm nhiệm vai trò gì?

Nói không quá khi có thể coi trục ghế massage là “linh hồn” của chiếc ghế massage khi nhờ vào bộ khung này, con lăn và robot massage mới có thể hoạt động linh hoạt, hiệu quả hơn. Khi trục ghế càng dài, phạm vi hoạt động của con lăn càng được mở rộng, tăng diện tích tiếp xúc với cơ thể.

Có mấy loại  trục ghế massage 

Trục ghế massage hình chữ S

29-04-2023

Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...