Trợ giá thả ga - Tự tin chăm sóc sức khỏe với ghế massage Fujikyo

Những chiếc ghế massage cao cấp luôn là lựa chọn được yêu thích nhất nhưng chiếc ghế tốt nhất không phải là lựa chọn phù hợp khi các gia đình cần phải cân nhắc cả về vấn đề chi phí. Tuy nhiên, tại Fujikyo, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc ghế massage giá trị khi có chương trình trả góp.

Giá trị từ những lựa chọn cao cấp

Phần lớn những chiếc ghế massage giá cao là những dòng ghế mới, tiên tiến nhất thị trường. Chiếc ghế được nâng cấp toàn diện với tính năng đa dạng, khả năng hoạt động thông minh giúp tối ưu trải nghiệm người dùng, hiệu quả massage như tại spa chuyên nghiệp. Một chiếc ghế massage cao cấp vừa đảm bảo chất lượng vừa giúp người sử dụng không cần tốn quá nhiều lần nâng cấp đời ghế. Ghế có khả năng hoạt động tốt lên tới 24 năm. Đáp ứng mong muốn sở hữu ghế massage tốt để chăm sóc sức khỏe, quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn chương trình trả góp tại Fujikyo. Đơn vị hoàn toàn không tính lãi suất.

Các hình thức trả góp

  • Trả góp qua Fujikyo: Đặt mua ghế tại Fujikyo, quý khách hàng có thể tiến hành trả trước 60% giá trị đơn hàng. Số tiền còn lại có thể tiến hành trả góp theo kỳ hạn từ 3 đến 6 tháng. Đơn vị sẽ không thu bất kỳ khoản lãi suất nào.

17-04-2023

Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...