Sử dụng ghế massage có tốn nhiều điện không?

Bên cạnh việc nghiên cứu ghế massage có những chức năng chính, công nghệ nào thì việc ghế massage có tốn nhiều điện không cũng là câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm. Để tìm câu trả lời, mời bạn cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

Bạn nên dùng ghế massage với tần suất bao lần mỗi ngày?

Việc bạn sử dụng ghế massage bao nhiêu lần mỗi ngày cũng sẽ giúp trả lời cho việc dùng ghế massage có tốn điện không. Tất nhiên, sử dụng càng nhiều thì ghế sẽ càng ngốn nhiều điện. 

Tuy nhiên, bạn cần quan tâm tới tần suất sử dụng hơn cả là vì nó ảnh hưởng tới hiệu quả chăm sóc sức khỏe. Cụ thể, bạn không nên lạm dụng sử dụng ghế massage vì ghế có thể tạo ra tác dụng ngược, gây hại cho cơ bắp. Ghế massage chỉ thực sự đem lại hiệu quả khi sử dụng đúng cách và điều độ. Tùy tình trạng sức khỏe, bạn có thể cân nhắc tần suất sử dụng:

  • Đối với người gặp vấn đề đau lưng dưới, đau vai hay đau cổ vai gáy, để cải thiện tình trạng, bạn nên sử dụng ghế 3-4 buổi mỗi tuần. 

  • Đối với người mong muốn thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng, lo âu, nâng cao chất lượng giấc ngủ, bạn có thể sử dụng ghế bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, theo khuyến cáo từ các bác sĩ và chuyên gia, bạn nên ngồi 1 - 2/ngày, mỗi lần tối đa 30 phút, giữa các lần cách nhau tối thiểu 3H.

Ghế massage không tốn điện như nhiều người nghĩ

Từ bây giờ, bạn sẽ không cần băn khoăn về hóa đơn tiền điện khi nhà trang bị ghế massage vì thực tế, ghế massage không tiêu tốn quá nhiều điện năng. Một chiếc ghế massage toàn thân dù chạy đồng thời tất cả các chức năng thì điện năng tiêu thụ chỉ như một chiếc máy tính để bàn. 

Ghế massage hiện nay sử dụng nguồn điện chính là 110V - 220V, với công suất dao động khoảng 140W/h. Đây là mức điện năng hoàn toàn lý tưởng so với các đồ dùng điện khác. Trong đó, một chiếc tủ lạnh có thể tiêu tốn từ 400 – 500 W, hay bình nước nóng. lò vi sóng tiêu tốn lên tới 1000 – 2000 W. Việc sử dụng ghế massage đúng cách, đúng tần suất sẽ không gây tốn điện năng. 

Để tiết kiệm chi phí điện khi sử dụng ghế massage, bạn cần lưu ý gì?

Nếu muốn tiết kiệm điện năng trên ghế massage, không phải không có cách, đây là những kinh nghiệm mà bạn có thể bỏ túi:

  • Tìm kiếm, lựa chọn một chiếc ghế mát xa có chức năng tự động tắt để tránh tình trạng quên tắt khi không sử dụng tới.

  • Nên lựa chọn chiếc ghế ngồi massage có thiết kế bộ hẹn giờ để bạn có thể giới hạn thời lượng của mỗi lần mát-xa. Đây là một tính năng tốt cho những người hay quên,  có xu hướng ngủ gật trong khi nằm thư giãn trên ghế massage. Ghế sẽ tự động ngừng hoạt động theo giờ hẹn để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. 

  • Hãy tham khảo kỹ tư vấn từ nhà cung cấp về các tính năng tiết kiệm năng lượng của ghế trước khi mua hàng. Trong đó, những chiếc ghế massage phân khúc cao cấp thường có khả năng tiết kiệm điện cao hơn so với những dòng ghế thông thường. Nếu tìm kiếm mẫu ghế có khả năng tiết kiệm điện cao, bạn hãy hỏi kỹ nhân viên tư vấn.

Địa chỉ mua ghế massage chất lượng, tiết kiệm điện năng vượt trội

Quý khách hàng muốn tìm mẫu ghế massage chất lượng, hãy tham khảo tại ghế massage Fujikyo. Các dòng ghế tại cửa hàng thuộc thế hệ mới với công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng vượt trội. Bên cạnh đó, đi kèm với sản phẩm ghế massage, Fujikyo gửi đến những chính sách hấp dẫn.

  • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc

  • Bảo trì trọn đời, bảo hành 2 năm về da, bảo hành 6 năm về máy

  • Tặng kèm những phần quà giá trị khi mua hàng

  • Hỗ trợ 24/7, bảo trì, sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Bạn đã tìm thấy câu trả lời mong muốn. Ghế massage hoàn toàn không tốn điện. Vì thế, hãy an tâm mua sắm để chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage, hãy đến với Fujikyo. Đội ngũ luôn sẵn sàng hỗ trợ.

09-04-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...