Sự khác biệt giữa ghế massage không trọng lực và ghế massage trọng lực nằm ở đâu?

Ghế massage là lựa chọn chăm sóc sức khỏe hàng đầu của mỗi gia đình.Tuy nhiên, mỗi một lựa chọn đem đến trải nghiệm khác biệt. Trong đó, các tính năng nâng cấp tạo ra hai dòng ghế massage không trọng lực và ghế massage trọng lực. Vậy chúng có gì khác biệt và nên lựa chọn thế nào, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về ghế massage trọng lực

Có thể, ghế massage trọng lực là một trong những dòng ghế đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Thời điểm đó, đây là dòng ghế có thể đáp ứng các nhu cầu chăm sóc cơ bản của người dùng.

Cụ thể, ghế massage trọng lực được thiết kế với khung sườn chữ S cùng bi lăn công nghệ 2D hoạt động linh hoạt. Từ đó, nhờ những kỹ thuật massage chuyên sâu được mô phỏng, cơ thể giảm đau nhức hiệu quả, đặc biệt ở phần cổ, vai, gáy.

Là một trong những dòng ghế massage thuộc thế hệ đầu, mức giá ghế massage trọng lực tương đối cạnh tranh, mức giá không quá cao nên phần lớn các khách hàng có thể lựa chọn sử dụng.

Hạn chế ở ghế massage trọng lực

Thực tế, so sánh với các dòng ghế hiện tại, công nghệ bị lăn 2D khó có thể vượt trội như bi lăn công nghệ 4D, 5D. Những dòng ghế mới này trang bị con lăn khả năng hoạt động diện rộng, kể cả ở bàn chân. Đồng thời, ghế massage trọng lực chỉ có dáng ghế thường ngồi, không có tư thế nằm thư giãn.

Sự khác biệt ở ghế massage không trọng lực

Đáp ứng, nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng, các chuyên gia nghiên cứu, phát triển công nghệ, bổ sung nhiều tính năng hiện đại. Đây chính là cơ sở ra đời ghế massage không trọng lực. Mang đến sự thư giãn tối đa cho người sử dụng, ghế massage không trọng lực ngày càng chiếm được nhiều cảm tình.

Với công nghệ không trọng lực trên ghế, cơ thể được đưa vào trạng thái thư giãn tối đa. Hai chân sẽ được đưa lên cao hơn so với cơ thể, giữa chân và lưng tạo thành góc 137 độ. Từ đó, ghế giúp giảm áp lực lên các đốt sống, cột sống một cách đáng kể, cho cơ thể ở trạng thái thư giãn, thoải mái. Máu dễ lưu thông nên não bộ và các bộ phận khác trong cơ thể, ngừa tình trạng tê bì chân tay.

Ngoài ra,  với tư thế mà chế độ không trọng lực tạo ra cho cơ thể, áp lực lên cơ hoành cũng được giảm đáng kể, tạo không gian để nạp oxy nhiều hơn vào trong máu. Bên cạnh đó, không thể không kể đến khả năng giảm căng cơ, tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn của ghế massage không trọng lực.

Hạn chế ở ghế massage không trọng lực. 

Là dòng ghế với tính năng toàn diện, chắc chắn ghế massage không trọng lực có mức giá không nhỏ. Đây là dòng ghế cao cấp hàng đầu trên thị trường. Điều này sẽ là thách thức cho những gia đình thuộc tầng lớp trung lưu.

Nên chọn mua ghế massage không trọng lực hay ghế massage trọng lực?

Việc lựa chọn dòng ghế nào phụ thuộc vào mỗi khách hàng dựa trên các yếu tố khác nhau như nhu cầu sử dụng, khả năng chi trả hay mục tiêu sử dụng ghế massage.

Dù vậy, ông bà ta vẫn có câu “Tiền nào của đấy”. Ghế massage không trọng lực dù có giá thành cao hơn nhưng không thể phủ nhận những tính năng vượt trội đi kèm. Ghế sẽ hỗ trợ chăm sóc toàn diện. Việc đầu tư sử dụng lâu dài chắc chắn không phải là lựa chọn sai lầm.

Tại Fujikyo, đơn vị phân phối đa dạng các dòng ghế massage với tính năng không trọng lực. Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm, hãy truy cập, tham khảo tại website https://fujikyo.vn/ hoặc liên hệ qua hotline 1900 3289 để nhận tư vấn trực tiếp.

09-04-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...