Mua ghế massage trả góp lãi suất 0%, bảo trì trọn đời tại Hà Nội

Một trong những lựa chọn chăm sóc sức khỏe không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại là ghế massage. Trước nhu cầu sử dụng của khách hàng, thị trường phát triển đa dạng các mẫu ghế với phân khúc giá khác nhau. Trong đó, những dòng ghế massage toàn thân hiện đại cao cấp là lựa chọn được nhiều khách hàng tin dùng nhưng yếu tố về giá lại là trở ngại. Hỗ trợ tối đa khách hàng, Fujikyo mang đến chính sách đặc biệt về giá khi mua ghế massage.

Vì sao ghế massage là lựa chọn chăm sóc sức khỏe lý tưởng?

Ghế massage toàn thân là một chuyên viên massage kỹ thuật tại nhà. Chỉ cần nằm trên ghế, chọn chế độ phù hợp, cơ thể được chăm sóc toàn diện cũng như chuyên sâu tại từng vùng đau. Sử dụng ghế khoảng 15-30 phút mỗi ngày, sức khỏe thể chất và tinh thần sẽ được hỗ trợ tối đa.

  • Thúc đẩy tuần hoàn, lưu thông máu: Nhờ hệ thống con lăn, túi khí và nhiệt hồng ngoại, các huyệt đạo được tác động chính xác, đảm bảo việc tuần hoàn và lưu thông máu 

  • Thư giãn tinh thần, nâng cao chất lượng giấc ngủ: Căng thẳng, áp lực, mệt mỏi là điều thường gặp trong cuộc sống hiện đại. Điều này cũng ảnh hưởng một phần đến giấc ngủ, gây ra tình trạng mất ngủ. Ghế massage với công nghệ bi lăn hiện đại 3D/4D kết hợp cùng túi khí mô phỏng kỹ thuật massage chuyên sâu, các bài tập giúp giải tỏa mệt mỏi, thư giãn tinh thần, sạc đầy năng lượng.

  • Cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp: Đây chính là giá trị vượt trội khiến nhiều người sử dụng tìm mua ghế massage. Ghế có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh đau cổ, vai, gáy, đau đầu, đau đốt sống lưng,... Nghiên cứu đã chỉ ra rằng massage giúp làm giảm nồng độ cortisol và gia tăng lượng serotonin lên tới 28%. Trong đó, serotonin là một trong những chất giúp cơ thể chống chọi lại đau đớn. Nhờ đó, cơ thể có kiểm soát tối các cơn đau nhức.

Địa chỉ mua ghế massage tại Hà Nội

Phân phối ghế massage chính hãng trên toàn quốc, Fujikyo cũng đã xây dựng, phát triển hệ thống các cơ sở tại Hà Nội. 

26-03-2023

Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...