Kinh nghiệm chọn ghế massage tại Bắc Ninh

Tại các gia đình Việt, ghế massage đã trở thành lựa chọn chăm sóc sức khỏe quen thuộc. Trong quá trình mua sắm, vì ghế  có giá trị không nhỏ lại liên quan trực tiếp đến sức khỏe nên gia đình luôn cân nhắc rất kỹ càng. Vậy, đâu là kinh nghiệm chọn ghế massage mà các gia đình tại Bắc Ninh cần bỏ túi? 

Những tiêu chí cần cân nhắc để chọn ghế massage chuẩn

Kinh nghiệm chọn ghế massage mà phần lớn các khách hàng chia sẻ chính là hãy tìm hiểu mọi thông tin một cách kỹ càng, cẩn thận. Trong đó, đây là một số tiêu chí không thể bỏ qua.

Cân nhắc nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người sử dụng

Khi chọn ghế massage, bạn cần biết nhu cầu của người sử dụng chính là gì? Hiện nay, phần lớn các dòng ghế massage toàn thân đều trang bị chuỗi công nghệ hiện đại, đa dạng các bài tập tự động, tính năng khác nhau. Trong đó, các dòng ghế đều trang bị các tính năng chính như thư giãn, cải thiện bệnh về xương khớp, thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ giấc ngủ.

Một số dòng ghế cao cấp còn thiết kế các bài tập massage chuyên sâu, hỗ trợ trị liệu cổ-vai-gáy, cột sống, chăm sóc giấc ngủ, massage kéo giãn toàn thân giảm đau nhức,... Đồng thời, bên cạnh các kỹ thuật massage cơ bản, ghế còn bổ sung bấm huyệt Shiatsu, massage thiền định, nhạc sóng não, massage đầu gối,... Đây là lựa chọn toàn diện cho cả người cao tuổi, người luyện tập thể thao cường độ mạnh hay dân văn phòng,...

Chọn ghế có phân khúc giá hợp lý

Thị trường ghế massage đa dạng các sản phẩm với phân khúc giá khác nhau. Kinh nghiệm chọn ghế massage nhanh chóng là bạn nên ước tính khả năng chi trả cho ghế massage. 

Trong đó, một số phân khúc giá ghế massage kèm theo đặc điểm tính năng như sau:

  •  Ghế massage tầm dưới 30 triệu đồng thường chỉ trang bị những tính năng cơ bản như bi lăn công nghệ 2D cố định, massage nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực, body scan quét toàn thân,,…

  • Ghế massage tầm trung (dao động từ 30 đến 80 triệu đồng) sẽ cải tiến công nghệ bi lăn, hệ thống bài tập cá nhân hoá, chip Ai thông minh, kỹ thuật massage chuyên sâu,…

  • Ghế massage từ khoảng 80 triệu trở lên là mẫu ghế cao cấp hàng đầu, trang bi lăn công nghệ 4D trở lên, thêm âm nhạc thư giãn, bài tập trị liệu chuyên sâu cùng thiết kế sang trọng, sử dụng chất da cao cấp.

Tham khảo ý kiến của người quen, phản hồi từ người sử dụng

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo người quen đã sử dụng ghế massage vì những đánh giá của họ là từ chính trải nghiệm trực tiếp. Bạn sẽ có đánh giá thực về ghế massage. Bên cạnh đó, các phản hồi, chia sẻ về ghế massage cùng có tại các hội nhóm trên Facebook, nền tảng mạng xã hội hay trên chính fanpage, website của thương hiệu.

Chọn mua từ những thương hiệu ghế uy tín

Để an tâm trong quá trình lựa chọn cũng như suốt quá trình sử dụng, bạn nên tìm hiểu sản phẩm ghế massage từ những thương hiệu uy tín hàng đầu. Tại các đơn vị, cửa hàng này, sản phẩm được lựa chọn kỹ càng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt cũng như có nhiều chính sách cam kết đi kèm. Đồng thời, đây cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng. Họ đã sử dụng và đánh giá tốt.

Địa chỉ mua ghế massage tại Bắc Ninh

Mua ghế massage chất lượng, yên tâm sử dụng tại Bắc Ninh, quý khách hàng có thể tham khảo các chi nhánh cửa hàng của Fujikyo tại địa chỉ: 

  • Showroom 1 : 76 - 78 Nguyễn Trãi - Ninh Xá - TP Bắc Ninh

  • Showroom 2 : 134 Phố Mới - TP Bắc Ninh

  • Showroom 3 : 12 Lê Văn Thịnh - Thị Trấn Gia Bình - Huyện Gia Bình - TP Bắc Ninh

Đến với cửa hàng, quý khách hàng có thể tham khảo đa dạng các mẫu mã ghế massage. Đồng hành trong quá trình lựa chọn là đội ngũ nhân viên tư vấn Fujikyo chu đáo, tận tâm và hiểu về từng sản phẩm. Mọi nhu cầu của khách hàng được lắng nghe để Fujikyo có thể tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. Kèm với đó, khách hàng mua ghế massage tại cửa hàng của chúng tôi nhận được hàng loạt chính sách hỗ trợ:

  • Tư vấn, giao hàng, lắp  tận nơi

  • Trải nghiệm dùng thử 2 ngày ngay tại nhà

  • Trả góp 0% lãi suất

  • Bảo trì trọn đời

  • Bảo hành 2 năm về da

  • Bảo hành 6 năm về máy

  • Khi sản phẩm xảy ra vấn đề, đội ngũ sẽ bảo hành và  thay thế linh kiện nhanh chóng ngay tại địa phương. 

Với những kinh nghiệm chọn ghế massage tại Bắc Ninh trên, quý khách hàng hoàn toàn có thể nhanh chóng tìm được lựa chọn phù hợp. Và nếu có Fujikyo, mọi công đoạn sẽ được hỗ trợ tối đa. Cùng tham khảo sản phẩm tại website hoặc gọi trực tiếp qua hotline của chúng tôi.


17-03-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...