Gợi ý quà tặng chăm sóc sức khỏe cho mẹ, người yêu thương

Cứ đến những dịp lễ đặc biệt dành cho phái đẹp như 8/3, 20/10, như một văn hóa truyền thống, những món quà, những lời chúc được gửi tặng đến đến bà, đến mẹ. Tuy nhiên, món quà gì mới thực sự ý nghĩa, diễn tả trọn vẹn tình cảm chân thành? Fujikyo bật mí món quà chăm sóc sức khỏe đặc biệt để mỗi ngày, bà và mẹ luôn có người bạn đồng hành.

Vì sao là món quà chăm sóc sức khỏe?

Trong cuộc sống hiện đại, mọi người đều bận rộn với những công việc riêng. Đặc biệt mẹ luôn tất bật với nhiều công việc, từ việc ở cơ quan đến việc gia đình. Ở mỗi vai trò, mẹ đều làm tốt, nhằm mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất. Nhưng khi năm tháng qua đi, sức khỏe của mẹ còn như trước. Mẹ đối mặt với nhiều vấn đề như đau lưng, mỏi gối, mất ngủ,...Trong khi đó, con cái lại chẳng thể ở bên cạnh mẹ chăm sóc khi đã có cuộc sống, gia đình riêng. Vì vậy, những dịp đặc biệt, món quà tri ân lớn nhất, tinh tế nhất chính là món quà sức khỏe.  Chỉ có thấu hiểu, con cái mới biết ba mẹ cần gì gặp vấn đề gì.

“Có sức khỏe là có tất cả”, điều này thật đúng với mẹ, khi tuổi tác ngày càng cao, chỉ mong sống an vui, khỏe mạnh bên con cháu. Vì vậy, một thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage toàn thân là món quà tặng ý nghĩa trong dịp lễ. Không chỉ ngày 8/3 hay 20/10, ghế massage sẽ đồng hành trong suốt cả 365 ngày.

Ghế massage Fujikyo đồng hành, nâng cao sức khỏe toàn diện

Fujikyo mang đến các dòng ghế massage toàn thân thế hệ mới, có thể lắp đặt ngay tại nhà, tiện lợi cho cả gia đình sử dụng. Với hệ thống con lăn và hệ thống túi khí trang bị, ghế tạo ra những bài tập tự động, kỹ thuật massage chuyên sâu như được thực hiện bởi các chuyên viên ngoài hàng.

 Ghế tác động sâu vào từng huyệt đạo giúp giảm đau nhanh chóng, xua tan căng thẳng mệt mỏi. Đặc biệt, tính năng massage nhiệt hồng ngoại trên các đầu bi lăn không chỉ giúp làm ấm toàn thân mà còn thúc đẩy quá trình lưu thông máu, hỗ trợ điều trị, cải thiện con đau do các bệnh về xương khớp gây ra. Cùng với, ghế massage còn thiết kế chế độ không trọng lực, đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn tối đa. Ghế thiết kế thông minh, dễ dàng sử dụng, sẽ là trợ thủ đắc lực chăm sóc sức khỏe của mẹ mỗi ngày. Fujikyo đa dạng mẫu giá với các phân khúc giá để gia đình lựa chọn, tham khảo dễ dàng.

Một số mẫu ghế lý tưởng dành tặng mẹ

Fujikyo FK 68

Ghế massage Fujikyo FK 68 là dòng ghế thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu những nâng cấp vượt trội. Trong đó, ghế thiết kế khung SL với chiều dài vượt trội giúp bi lăn massage đến tận mông đùi và ôm trọn đường cong sinh lý cơ thể. Bi lăn công nghệ 3D di chuyển linh hoạt, trái phải, trên dưới, ấn sâu tại từng vùng. Hệ thống 34 túi khí có mặt tại vị trí bi lăn khó tiếp xúc, bóp nhả liên tục, bổ trợ quá trình massage. Ứng dụng liệu pháp Chiropractic vào thiết kế, FK 68 mang đến liệu pháp hỗ trị điều trị hữu hiệu cho người đau cột sống.

Fujikyo FK 937

Ghế massage Fujikyo FK 937 chính là lựa chọn đỉnh cao cho liệu trình chăm sóc sức khỏe. Ghế trang bị bi lăn công nghệ hàng đầu là 6D max. Cùng với chiều dài vượt trội của khung sườn W, bi lăn có cơ hội hoạt động diện rộng, cả những vùng khó tiếp xúc như hõm cổ, tăng phạm vi tiếp xúc với các huyệt đạo. Nhờ “mắt thần” chip quét AI cùng công nghệ Scan Body, ghế dò tìm huyệt đạo chính xác, mang đến trải nghiệm chân thực, đưa ra bài tập phù hợp thể trạng của từng người sử dụng. 

Fujikyo FK 83

Nhắc tới giải pháp cho những cơn nhức mỏi, khách hàng không thể bỏ qua lựa chọn tham khảo Fujikyo FK 83. Ghế massage FK 83 sở hữu công nghệ 4D+ siêu thông minh, tác động tới từng huyệt đạo, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lý về xương khớp. Nhiệt hồng ngoại trên đầu bi lăn không chỉ giúp sưởi ấm mà còn hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, tăng hiệu quả massage gấp 3 lần. Bên cạnh đó, hệ thống túi khí trải dài toàn thân giúp chăm sóc toàn diện.

Quà tặng chăm sóc sức khỏe tặng mẹ, ghế massage là phương án lý tưởng. Ghế massage thế hệ mới công nghệ cao đồng thời rất dễ dàng sử dụng. Để được tư vấn kỹ hơn về các mẫu ghế, quý khách hàng vui lòng đến trực tiếp các chi nhánh của Fujikyo gần nhất hoặc liên hệ hotline MIỄN PHÍ 19003289 để được hỗ trợ nhanh nhất.



09-03-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...