Ghế massage dưới 10 triệu có tốt không?

Cuộc sống hiện đại, ghế massage không còn là lựa chọn chăm sóc sức khỏe xa lạ đối với gia đình. Đáp ứng nhu cầu sử dụng, thị trường phát triển đa dạng các dòng ghế massage với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó, nhiều khách hàng không khỏi đắn đo liệu có nên lựa chọn ghế massage dưới 10 triệu.

Ghế massage dưới 10 triệu dành cho ai?

Thực tế, không ít các dòng ghế massage có mức giá dưới 10 triệu. Nhìn chung, đây là các dòng ghế massage toàn thân đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản, độ hiệu quả chắc chắn không bằng những chiếc massage toàn thân cao cấp. Các mẫu ghế massage dưới 10 triệu được thiết kế với những chức năng cơ bản, tập trung vào hệ thống túi khí và bi lăn ở từng vùng. Công nghệ bi lăn ở ghế thường là bi lăn công nghệ 2D với khả năng hoạt động chưa rộng, còn khá nhiều hạn chế.

Bởi vậy, khó có thể kỳ vọng những chiếc ghế này có thể tác động sâu trên những huyệt đạo, giải tỏa căng thẳng, kích thích lưu thông máu, hỗ trợ điều trị xương khớp. Đây là mẫu ghế dành cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp tạm thời để xoa dịu những cơn đau nhức, mệt mỏi sau một ngày dài. Ghế hoạt động, mang đến những tính năng cơ bản lại phù hợp với túi tiền.

Tuy nhiên, đây sẽ không phải là lựa chọn phù hợp với những ai đang tìm kiếm một thiết bị chăm sóc sức khỏe bền vững qua thời gian, chăm sóc chuyên sâu, toàn diện cả cơ thể; những người mong muốn tận hưởng phút massage thư giãn như tại các spa. Một chiếc ghế massage cao cấp hơn sẽ đáp ứng những mong đợi này khi nâng cấp toàn diện, trang bị những công nghệ, tính năng hiện đại. 

Làm sao để lựa chọn ghế massage giá tốt?

Ghế massage giá cao hay giá thấp không quan trọng bằng một chiếc ghế massage phù hợp. Điều này phụ thuộc vào tiêu chí cá nhân của mỗi khách hàng. Tuy nhiên, để lựa chọn được dòng ghế massage giá tốt, chất lượng như mong đợi thì đây là những tiêu chí cần cân nhắc trước tiên.

Tìm tại những thương hiệu uy tín

Để lựa chọn được một chiếc ghế ưng ý lại có thể sử dụng lâu dài thì bạn nên tìm hiểu, chọn mua từ những thương hiệu uy tín, phân phối các dòng ghế massage lâu năm trên thị trường. Việc lựa chọn ghế massage tại những đơn vị không có tên tuổi rất mạo hiểm, dễ gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”.

Tìm hiểu về các chính sách mua hàng, bảo hành, hậu mãi, giao hàng

Đây là tiêu chí cần cân nhắc để bạn có trải nghiệm sử dụng thoải mái, an toàn. Khi mua sản phẩm ghế massage, các thương hiệu uy tín sẽ luôn nói rõ, gửi kèm các chính sách bảo hành, bảo trì. Đồng thời, đội ngũ sẽ hỗ trợ lắp đặt tận nhà, hướng dẫn sử dụng chi tiết. Khi có vấn đề thông báo từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật sẽ nhanh chóng liên hệ, hỗ trợ chu đáo.

Hiểu rõ nhu cầu của bản thân hay người sẽ trực tiếp sử dụng ghế massage

Một chiếc ghế massage phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ mang đến trải nghiệm thư giãn tốt nhất. Thật sai lầm khi bạn quan niệm ghế massage càng đắt thì càng tốt. Vì vậy, khi quyết định mua ghế massage, bạn nên xác định mục đích mua ghế là gì, ai sẽ là người sử dụng chính, khoảng tài chính bao nhiêu, kỳ vọng hỗ trợ điều trị bệnh lý gì. Xác định được những yếu tố này, việc lựa chọn ghế cũng dễ dàng hơn.

Trong nhiều trường hợp, ghế massage cao cấp với nhiều chức năng hiện đại nhưng vì điều chỉnh cường độ quá mạnh sẽ khiến người lớn tuổi cảm thấy đau hơn khi sử dụng ghế massage. Hoặc nhiều người mong muốn massage chuyên sâu vùng chân nhưng lại chọn chiếc ghế công nghệ bi lăn không quá cao thì cũng không thấy hiệu quả rõ rệt.

Như vậy, ghế massage dưới 10 triệu có tốt hay không phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Giá ghế massage chỉ là một trong các yếu tố để khách hàng đưa ra quyết định mua sắm. Tại Fujikyo, chúng tôi cung cấp nhiều mẫu ghế với nhiều phân khúc khác nhau. Quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại https://fujikyo.vn/ 


09-03-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...