Massage huyệt đạo - Tìm kiếm giải pháp trên ghế massage Fujikyo

Massage là liệu pháp chăm sóc sức khỏe, cải thiện tinh thần hiệu quả. Cụ thể hơn, massage huyệt đạo tác động đúng vị trí, hỗ trợ khắc phục nhiều vấn đề sức khỏe từ mệt mỏi, mất ngủ đến căng cơ, chấn thương. Và hiên nay, không cần tìm kiếm đâu xa, ghế massage hiện đại đã trang bị kỹ thuật massage cốt lõi này.

Hiểu đúng về massage huyệt đạo

Massage huyệt đạo được gọi phổ biến là bấm huyệt - một kỹ thuật massage căn bản giúp giảm đau, thư giãn, nâng cao sức khỏe. Trong đó, kỹ thuật viên sử dụng các ngón tay ấn dần dần vào các huyệt đạo chính trên cơ thể. Kỹ thuật bấm huyệt được sử dụng trên các điểm kích hoạt trong cơ và mô mềm.

Cụ thể, điểm kích hoạt là một điểm thần kinh - vị trị cơ và dây thần kinh giao nhau và gây kích thích. Điểm thần kinh này thường gặp tình trạng đau, thậm chí bị co thắt cơ khi bị nén, gặp áp lực lớn. Với kỹ thuật bấm huyệt, cơn đau được giảm thiểu bằng cách làm gián đoạn tín hiệu đau đến não đồng thời đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn sâu.

Những tác dụng của massage bấm huyệt đối với sức khỏe con người

Với sự linh hoạt của các con ngón tay tác động chính xác vào các huyệt, massage huyệt đạo giúp:

  • Cơ thể thư giãn, bớt mệt mỏi, căng thẳng: Với phương thức tạo áp lực tối đa lên các vùng cơ đang căng cứng, bấm huyệt giúp giải phóng tình các cơ, cải thiện tình trạng cơ bắp gặp chấn thương. Cơ thể phục hồi nhanh chóng, vận động linh hoạt.

  • Giải tỏa các cơn đau: Đi cùng các phương pháp chăm sóc sức khỏe khác, massage huyệt đạo là lựa chọn bổ trợ để giảm đau, rút ngắn thời gian phục hồi sau chấn thương, bệnh tật.

  • Nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật: Theo nghiên cứu y học, bấm huyệt được xem là phương pháp hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị chỉnh hình. Đây là một trong liệu pháp được các bác sĩ chỉnh hình áp dụng để hỗ trợ bệnh nhân gặp một số vấn đề về xương khớp. Bên cạnh đó, bấm huyệt là phương pháp tích cực cho người hay đau, nhức đầu, mất ngủ, lưu thông khí huyết kém, viêm khớp, căng cơ vai,... Bấm huyệt cũng tốt cho sức khỏe tinh thần.

Ghế massage hiện đại có phải là lựa chọn thay thế massage huyệt đạo?

Massage huyệt đạo thực sự là một phương pháp chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Tuy nhiên, bạn phải cần tới những trị liệu viên chuyên nghiệp, những cơ sở trị liệu uy tín. Nếu là người bận rộn hay người cao tuổi không thuận tiện trong việc đi lại thì mọi người khó có thể massage thường xuyên.

Nhưng với thiết kế massage toàn thân trang bị kỹ thuật bấm huyệt, việc trải nghiệm không còn bất cứ bất tiện nào. Mỗi gia đình đều có thể sở hữu ghế massage, sử dụng bất cứ thời điểm nào để chăm sóc sức khỏe.

Hiệu quả bấm huyệt trên ghế massage

Kỹ thuật bấm huyệt được mô hình dưới sự hoạt động kết hợp của bi lăn và hệ thống túi khí. Và trước đó, để thực hiện chính xác, ghế có cơ chế dò tìm huyệt đạo bằng công nghệ cảm biến quang học. Tùy từng thể trạng, ghế sẽ đưa ra cơ chế phù hợp.

Quá trình dò tìm sẽ bắt đầu ngay khi bạn đặt lưng xuống ghế massage. Trong khoảng 20 – 30s đầu, ghế tự động quét toàn bộ cơ thể bằng cảm biến quang học. Qua quá trình này, ghế xác định được các thông tin cơ bản về cơ thể, đặc biệt là vị trí của các huyệt đạo, nhóm cơ. Từ đó, con lăn và túi khí tác động chuyên sâu vào từng vùng, phát huy hiệu quả massage, mang đến trải nghiệm bấm huyệt như tại các cơ sở trị liệu.


Tính năng massage huyệt đạo là một phần không thể thiếu trong tất cả các dòng ghế massage tiên tiến hiện nay. Thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp dòng ghế chứa kỹ thuật này. Tại Fujikyo, các dòng ghế massage đều có kỹ thuật massage bấm huyệt để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.  Chuỗi hệ thống 24 showroom trên toàn quốc sẵn sàng mang đến dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chính hãng cho mọi gia đình Việt. Tham khảo các mẫu của chúng tôi, hãy truy cập tại website hoặc gọi điện qua Hotline. 


09-03-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...