Mua ghế massage chính hãng, giá tốt ở đâu tại Hưng Yên

Với ý thức nâng cao về chăm sóc sức khỏe, ghế massage toàn thân không còn là lựa chọn xa lạ. Hiện tại trên thị trường, khách hàng không khó để tìm mua một chiếc ghế massage thế hệ mới. Nhưng để đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng đồng thời tạo ra trải nghiệm mua sắm tiện lợi, ghế massage chính hãng Fujikyo đã có mặt tại Hưng Yên.

Thông tin cửa hàng ghế massage Fujikyo tại Hưng Yên

Trong thị trường cung ứng, phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp thể thao,... Fujikyo không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều gia đình Việt. Với nhiều năm hoạt động, không ngừng cải tiến sản phẩm, chất lượng dịch vụ, Fujikyo đã cơ hội đồng hành cùng hàng nghìn gia đình trên toàn quốc. Hiện tại, Fujikyo đã hoạt động 24 showroom tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Trong đó, cửa hàng đã có mặt và phục vụ khách hàng tại Hưng Yên.

 Trải nghiệm trực tiếp, tự tin lựa chọn sử dụng, quý khách hàng có thể ghé thăm hai cửa hàng tại Hưng Yên:

  • Showroom 1 : 530 Nguyễn Văn Linh - TP Hưng Yên

  • Showroom 2 : 18 Đường Điện Biên - Cửa Nam - TP Hưng Yên

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến chủ nhật (8:00 đến 21:00)

  • Dịch vụ miễn phí: Tư vấn, trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng

  • Thủ tục nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng tại khu vực trong vòng 24h, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng chi tiết

Đầu tư mua chiếc ghế massage chính hãng để chăm sóc sức khỏe

Trên hệ thống nói chung và các showroom tại Hưng Yên nói riêng, Fujikyo trưng bày đa dạng các mẫu ghế massage để khách hàng tới tham khảo, trải nghiệm, lựa chọn được mẫu ghế phù hợp.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, cửa hàng chung tôi cung cấp ghế massage chính hãng thuộc nhiều phân khúc, với nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau, từ hiện đại, sang trọng đến thời thượng. Sản phẩm phù hợp cho từng không gian, gout thẩm mỹ của gia chủ. Với ngân sách từ 15 triệu đồng trở lên, quý khách hàng có thể lựa chọn được dòng ghế phù hợp.

Việc lựa chọn mẫu ghế phổ thông hay cao cấp sẽ phụ thuộc khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Đồng thời, bạn nên hiểu rõ mục đích mua sắm của bản thân khi tự đặt ra các câu hỏi: Ai là người sử dụng chính? Nhu cầu sử dụng chính là gì? Lựa chọn sản phẩm của đơn vị nào?.... Qua đó, bạn sẽ rõ ràng hơn về mong muốn của bản thân, khoanh vùng danh sách sản phẩm dễ dàng. Nhân viên tư vấn từ những thông tin này cũng dễ tư vấn, hỗ trợ hơn.

Ghế massage tại Fujikyo là những dòng ghế massage toàn thân hiện đại. Sản phẩm được hoàn thiện từ thiết kế đến công nghệ vận hành. Cụ thể, các chất liệu da nhân tạo được ứng dụng sản xuất ghế màu da, mang đến màu sắc tinh tế cùng cảm giác mềm mại khi ngồi, sự tiện lợi, dễ dàng trong quá trình vệ sinh. Ghế cải thiện khả năng hoạt động với công nghệ con lăn nâng cấp, hệ thống túi khí trải dài cùng hàng loạt chế độ như nhiệt hồng ngoại, massage đầu gối, kéo giãn, không trọng lực,... Đặc biệt, phần lớn các mẫu ghế massage Fujikyo đều sở hữu loa bluetooth cho phút thư giãn trọn vẹn từ sức khỏe đến tinh thần.

Ghế massage Fujikyo tại Hưng Yên - Địa chỉ mua sắm uy tín

Trải nghiệm khách hàng luôn là điều Fujikyo luôn đặt lên hàng đầu qua nhiều năm hoạt động. Với kim chỉ nam này, đội ngũ tại ghế massage Fujikyo mang đến:

  • Sản phẩm chính hãng: Ghế massage Fujikyo trước khi có mặt tại cửa hàng, giao đến tay khách hàng được kiểm tra kỹ về chất lượng, khả năng vận hành, đảm bảo không xảy ra các lỗi từ phía đơn vị sản xuất

  • Đội ngũ tư vấn thấu hiểu, lắng nghe: Giúp khách hàng tìm thấy lựa chọn phù hợp nhất, nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ trực tiếp và qua các kênh Online. Đồng thời, tại cửa hàng, nhân viên sẽ hướng dẫn trải nghiệm để khách hàng cảm nhận chân thực về hiệu quả massage.

  • Sản phẩm ghế massage chính hãng được phân phối với mức giá hợp lý, cạnh tranh thị trường, kèm theo các chương trình ưu đãi, quà tặng đi kèm

  • Phản hồi nhanh chóng, giao hàng trong vòng 24h tại khu vực, vận chuyển tận nhà và lắp đặt, hướng dẫn sử dụng chi tiết.

  • Chế độ hậu mãi với các chính sách bảo hành lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời để gia đình yên tâm sử dụng.

Quý khách hàng mong muốn sở hữu ghế masage chính hãng tại Hưng Yên, hãy đến với các showroom của Fujikyo. Đội ngũ luôn mong muốn được đón tiếp, hỗ trợ khách hàng.

23-02-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...