Địa chỉ mua ghế massage Bắc Giang với các chính sách hỗ trợ tốt nhất

Nhắc tới top những thiết bị công nghệ chăm sóc sức khỏe, gia đình không thể bỏ qua ghế massage. Sau một ngày làm việc, học tập, mỗi thành viên đều có thể nằm thư giãn trên ghế. Phục vụ quý khách hàng trên toàn quốc, Fujikyo đã có mặt tại Bắc Giang, cùng tham khảo địa chỉ mua ghế massage ngay tại đây.

Địa chỉ mua ghế massage Fujikyo tại Bắc Giang

Hướng tới sức khỏe của người dùng Việt, thương hiệu ghế massage Fujikyo đã ra đời, cung cấp các dòng ghế massage thế hệ mới. Đặt trải nghiệm lên hàng đầu, ghế massage Fujikyo dần khẳng định được uy tín, nhận được sự ủng hộ của đông đảo các gia đình. Hiện tại, Fujikyo đã có 24 chi nhánh trên toàn quốc, nhằm đưa sản phẩm nhanh chóng đến tay khách hàng. Không chỉ ghế massage, thương hiệu Fujikyo còn cung cấp nhiều thiết bị chăm sóc sức khỏe khác như gối massage, máy chạy bộ, kính massage, xe đạp tập,... Các sản phẩm cam kết 100% chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Quý khách hàng có thể ghé thăm cửa hàng tại:

  • Địa chỉ: 316 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - chủ nhật (07:45 đến 21:00)

  • Dịch vụ miễn phí: Tư vấn, trải nghiệm mọi sản phẩm tại cửa hàng

  • Chính sách giao hàng: Hỗ trợ giao hàng trong vòng 24h cho khách hàng tại khu vực, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng ngay tại nhà

  • Cửa hàng bao gồm: Showroom trưng bày các mẫu ghế và trung tâm bảo hành

Đến ghế massage Bắc Giang trải nghiệm và nhận các chính sách hỗ trợ

Đội ngũ tại chi nhánh của ghế massage Fujikyo được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về tất cả sản phẩm có tại cửa hàng, thái độ nhiệt tình sẽ mang đến quý khách hàng dịch vụ chỉn chu nhất. 

Với sự hỗ trợ, tư vấn của đội ngũ nhân viên, khách hàng có thể nhanh chóng tìm được lựa chọn phù hợp. Đồng thời, tạo ra trải nghiệm tối đa, ghế massage mang đến các chính sách:

  • Đổi trả trong vòng 7 ngày khi có lỗi thuộc về nhà sản xuất

  • Giao hàng tận nơi, lắp đặt nhanh chóng, hướng dẫn sử dụng chi tiết

  • Chương trình trải nghiệm dùng thử 2 ngày ngay tại nhà

  • Chương trình trả góp lãi suất 0%

  • Bảo hành 2 năm về da, bảo hành 6 năm về máy, bảo trì trọn đời, thay  thế linh kiện nhanh chóng ngay tại địa phương 

  • Phương thức thanh toán linh hoạt, mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và mua Online qua website https://fujikyo.vn/ 

Ghế massage Fujikyo - Bạn đồng hành của gia đình

Đặc thù công việc, điều kiện môi trường sống, sức khỏe con người càng cần được quan tâm nhiều hơn. Ghế massage Fujikyo là lựa chọn chăm sóc sức khỏe với nhiều tiện lợi

Dễ dàng sử dụng, tuyệt đối an toàn

Là mẫu ghế massage toàn thân nhưng ghế massage toàn thân hoàn toàn không khó sử dụng. Ghế được thiết kế với bộ điều khiển ngôn ngữ tiếng Việt tích hợp tính năng điều khiển bằng cảm ứng giúp mọi thanh viên đều có thể sử dụng. Hệ thống điều khiển không phức tạp, dễ thao tác. Đồng thời, ghế massage có công nghệ lùi tường giúp người sử dụng an tâm trải nghiệm. Hệ thống các thiết bị trên ghế được cố định chắc chắn, lớp da sang trọng phủ ngoài không gây hở điện.

Tiện lợi ngay tại nhà

Trước khi có ghế massage, bạn phải tới các cơ sở massage hàng tuần hay thi thoảng tới trung tâm thương mại để nằm ghế massage. Thêm vào đó, bạn thêm thời gian chờ đợi để tới lượt. Nhưng với lựa chọn ngay tại nhà, dù quỹ thời gian eo hẹp, thường xuyên bận rộn với công việc thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng ghế massage hàng ngày. Các thành viên không cần mất thời gian chờ đợi để trải nghiệm ghế massage.

Chăm sóc sức khỏe toàn diện

Ghế massage không chỉ là lựa chọn dành riêng cho người cao tuổi hay người bị đau lưng, xương khớp nhức mỏi. Với hệ thống con lăn và số lượng lớn túi khí, cùng hàng loạt chế độ công nghệ cao, ghế massage góp phần thúc đẩy lưu thông khí huyết, nâng cao chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp, giảm cân,...


Chính sách mua hàng, hậu mãi, bảo hành, giao hàng hấp dẫn, tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp, Fujiyo kính mời quý khách hàng tới mua, trải nghiệm sản phẩm tại địa chỉ mua ghế massage Bắc Giang.

23-02-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...