Chọn mua ghế massage, đừng mắc phải những sai lầm dưới đây

Ghế massage không còn là thiết bị chăm sóc sức khỏe xa lạ trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, chọn mua ghế massage, nhiều người vẫn vấp phải những sai lầm khiến vừa không chọn được mẫu ghế ưng ý vừa không đem đến quá trình chăm sóc sức khỏe như mong đợi. Đâu là những điều người mua sắm cần tránh, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ý thức việc mua ghế massage khi đã gặp vấn đề về sức khỏe

Ghế massage vẫn được xem là sản phẩm khá đắt đỏ nên nhiều gia đình vẫn còn đắn đo khi quyết định mua sắm. Và chỉ khi gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương khớp, gia đình mới thực sự thấy cần thiết để mua ghế massage. 

Ngày nay, tình trạng đau xương khớp không chỉ xuất hiện phổ biến ở những người trên 40 tuổi mà ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Để bảo vệ hệ xương khớp khỏe mạnh, mỗi người cần kết hợp giữa một chế độ ăn uống khoa học và những bài tập vận động phù hợp. Tuy nhiên, công việc bận rộn khiến nhiều người gần như không có thời gian để tập thể dục. Vì vậy, ghế massage với chế độ kéo giãn cùng những bài tập massage tự động sẽ xoa bóp nhẹ nhàng cơ thể, thúc đẩy lưu thông máu, ngăn ngừa các loại bệnh về xương khớp hiệu quả.

Ghế massage là lựa chọn chỉ dành cho người cao tuổi

Bạn cần gạt bỏ ngay quan niệm sai lầm này. Thực tế, ghế massage hỗ trợ tốt người cao tuổi trong việc cải thiện tình trạng đau nhức cơ xương khớp, khắc phục việc mất ngủ hay góp phần điều trị một số bệnh lý như huyết áp, tiểu đường,... Nhưng điều này không nghĩa ghế là sản phẩm chỉ dành riêng cho người già. Ghế massage mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe cho nhiều nhóm đối tượng:

  • Dân văn phòng, công sở: Ghế massage tác dụng giảm các cơn đau nhức cổ vai gáy, Nằm thư giãn trên ghế mỗi ngày 30 phút giúp giải tỏa những mệt mỏi, căng thẳng, tăng sự tập trung, nâng cao hiệu suất làm việc.

  • Người mất ngủ: Những người có giấc ngủ kém chất lượng hay mất ngủ thì sử dụng ghế massage sẽ giúp cải thiện đáng kể.

  • Trẻ vị thành niên: Ở giai đoạn nhiều năng lượng, nhiều bạn trẻ lựa chọn đa dạng các môn thể thao để trải nghiệm. Tuy nhiên, việc luyện tập cường độ cao dễ gây ra tình trạng đau mỏi cơ. Ghế massage giúp thư giãn cơ bắp, tái tạo năng lượng tốt nhất để sẵn sàng cho giờ chơi tiếp theo.

Sử dụng ghế massage giá rẻ để tiết kiệm

Nhiều người tiêu dùng có tâm lý mua hàng giá rẻ để tiết kiệm. Tuy nhiên, sản phẩm ở ghế massage ở phân khúc bình dân cũng có nhiều kiểu mẫu khác nhau, khiến bạn khó nhận biết đâu là sản phẩm tốt hay không tốt nếu chưa có kinh nghiệm. Mua ghế massage giá rẻ rất dễ gặp phải sản phẩm kém chất lượng. Cụ thể, qua thời gian ngắn sử dụng, ghế đã xuất hiện tình trạng bong tróc hay không mang đến trải nghiệm thư giãn thực sự như mong đợi.

Chọn mua ghế massage lực đạo càng mạnh càng tốt

Với lực đạo của con lăn cùng hệ thống túi khí, ghế massage mô phỏng những kỹ thuật massage chuyên sâu, tác động lên cơ thể giúp thư giãn toàn thân. Tùy từng vùng đau, bạn có chọn chế độ chăm sóc nâng cao tại vùng đó hay với công nghệ Body Scanning, ghế massage hiện đại sẽ quét toàn bộ cơ thể, đưa ra bài tập tự động phù hợp. 

Như vậy, không phải lực đạo càng mạnh thì càng tốt cho cơ thể. Điều này chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay tại giây phút đó. Nếu lực tác động quá mạnh có thể gây ra những tổn thương cho xương khớp hay gây dãn dây chằng.

Chọn ghế massage chuẩn cho phút trải nghiệm tối đa

Gạt bỏ những sai lầm trên, đây là những tiêu chí để giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt cũng như nhà phân phối uy tín đồng hành

  • Chọn thương hiệu có tên tuổi lâu năm trên thị trường

  • Tham khảo các chia sẻ của khách hàng về mẫu ghế massage

  • Tham khảo chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi sau khi mua

  • Trải nghiệm dùng thử kỹ trước khi quyết định mua sắm

  • Cân nhắc về tiêu chí giá, phù hợp với chi phí của gia đình

Chọn mua ghế massage đảm bảo chất lượng với chính sách chăm sóc mua hàng tốt nhất, hãy đến với Fujikyo. Chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối các dòng ghế massage thế hệ mới với mức giá ưu đãi, tốt nhất thị trường. Tham khảo các mẫu ghế của Fujikyo, quý khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại https://fujikyo.vn/

10-02-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...