Ghế massage có giúp giảm cân không?

Ghế massage có giúp giảm cân? Và nếu có, ghế sẽ hỗ trợ dưới phương thức nào? Qua việc tìm hiểu về nguyên lý tác động của ghế massage tại bài viết dưới đây, bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất.

Sự thật về việc ghế massage có giúp giảm cân hay không?

Để nói ghế massage giúp giảm cân, câu trả lời là không nhưng đây sẽ là một phần không thể thiếu trong quá trình tìm lại vóc dáng. Sử dụng ghế massage đi cùng hai giải pháp cốt lõi là chế độ ăn uống khoa học và các bài tập thể dục phù hợp sẽ giúp người đang trong quá trình giảm cân đạt hiệu quả nhanh hơn. Ghế massage có ý nghĩa hỗ trợ cực tốt.

Ghế massage hỗ trợ giảm cân thế nào?

Vai trò quan trọng nhất của ghế massage là đưa chất lỏng di chuyển khắp cơ thể. Người sử dụng sẽ không gặp tình trạng máu huyết lưu thông kém hay bị phù nề. Điều này đồng nghĩa, quá trình trao đổi chất diễn ra ổn định, duy trì ở tốc độ lý tưởng để đốt cháy lượng calo dư thừa trên cơ thể, đặc biệt tại các vùng bụng, hông.

Với hệ thống các động tác massage được mô phỏng bởi hoạt động của con lăn, túi khí kết hợp cùng nhiệt hồng ngoại, ghế có khả năng xâm nhập vào các mô mềm, làm vỡ nang mỡ, giảm mỡ thừa. Hoạt động này không chỉ có ý nghĩa giúp đánh tan những mô mỡ hiện tại mà còn giúp ngăn chặn phát triển tế bào mỡ trong tương lai.

Ngoài ra, ghế massage còn có khả năng trong việc ngừa sự gia tăng hormone cortisol - yếu tố rủi ro gây ra căng thẳng, kích thích cơn thèm ăn. Nhờ đó, khi tình trạng căng thẳng được điều hòa bởi ghế massage, bạn có thể giảm thiểu những lần xuất hiện cơn thèm ăn.

Ghế massage và mối quan hệ khác xoay quanh vấn đề cân nặng 

Không chỉ hỗ trợ giảm cân, đối với người mong muốn duy trì vóc dáng hiện tại, đây cũng là lựa chọn đồng hành lý tưởng.

  • Tăng cường vận động tích cực, đốt cháy calo: Với việc sử dụng ghế massage, bạn sẽ ít gặp tình trạng bị chuột rút, căng cơ hơn. Cơ thể dẻo dai giúp bạn vận động nhẹ nhàng, không khó khăn.

  • Tăng cường trao đổi chất: Sử dụng ghế massage toàn thân giúp cơ thể khỏe hơn, tinh thần tốt hơn. Điều này sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra ổn định, đào thải chất độc, thanh lọc cơ thể.

  • Thúc đẩy chuyển hóa, xử lý chất béo: Việc máu huyết lưu thông, không bị tắc nghe sẽ giúp cải thiện quá trình chuyển hóa xử lý chất béo, góp phần giảm mỡ toàn thân.

Giảm cân hiệu quả thế nào với ghế massage?

Chọn “người hỗ trợ” tốt, bạn nên nắm cách áp dụng đúng.

Massage tập trung tại các vùng bụng, mông, đùi

Trên cơ thể, những nơi thường xuất hiện mỡ thừa nhất là bụng, mông, đùi. Ghế massage với con lăn công nghệ thông minh, túi khí sẽ thực hiện co bóp, nhấn hoặc rung tác động trực tiếp giúp làm mềm mô, giúp hóa lỏng, tăng khả năng đào thải mỡ thừa.

Massage toàn thân để cơ bắp săn chắc

Để duy trì một vóc dáng cân đối, một cơ thể khỏe, bạn cần chú ý trong cả hai việc giảm mỡ cũng như làm săn chắc cơ bắp. Cơ bắp khỏe chính là nền tảng quan trọng để tăng tốc độ đốt cháy calo, góp phần rút ngắn quá trình giảm cân. 

Với mục tiêu cải thiện cơ bắp, bạn chỉ cần lựa chọn chế độ massage toàn thân. Các vùng cơ bắp đều được tác động, giúp tăng mật độ liên kết để cơ bắp săn chắc, gọn gàng hơn.

Massage với tính năng nhiệt hồng ngoại

Ở những người có khả năng hấp thụ kém, tốc độ chuyển hoá năng lượng chậm thì quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng cũng chậm hơn.Sự có mặt của ghế massage hiện đại với tính năng nhiệt hồng ngoại sẽ giải quyết vấn đề này. Nhiệt hồng ngoại dưới đầu con lăn khi di chuyển tới đâu sẽ làm nóng tới đó, kích thích khí huyết lưu thông, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng. Người có thân hình quá khổ, người béo phì sẽ được ghế massage hỗ trợ tối đa khi thực hiện giảm cân.

Kết hợp với việc ăn uống khoa học, luyện tập thể dục chăm chỉ, bạn không cần nghi ngờ ghế massage có giúp giảm cân hay không. Ghế sẽ hỗ trợ tối đa trong tăng cường trao đổi chất cũng như giảm mỡ thừa. Lựa chọn ghế massage cho gia đình chắc chắn là quyết định không sai lầm. Các khách hàng có tham khảo những sản phẩm ghế massage ngay tại Fujikyo.

02-02-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...