Dùng ghế massage tốn bao nhiêu điện?

Với một thiết bị hiện đại như ghế massage, nhiều khách hàng lo ngại sẽ ngốn nhiều điện. Vậy đây thực sự có phải là vấn đề cần tinh toán và để tâm? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời chính xác ghế massage tốn bao nhiêu điện.

Công suất hoạt động mỗi giờ của ghế massage là bao nhiêu?

Hàng ngày, chúng ta chỉ sử dụng khoảng 20-30 phút/ lần và không quá 2 lần/ngày. Như vậy, tổng số thời gian sử dụng không quá nhiều. Bên cạnh đó, trong 1 giờ sử dụng, ghế massage cũng chỉ tiêu thụ khoảng 110 - 250W, nếu bạn sử dụng liên tục 4 giờ, tốn khoảng 1000W. Như vậy, tính theo giá điện hiện tại, chi phí trả cho việc sử dụng ghế massage khá rẻ so với những giá trị mà nó thực sự mang lại cũng như việc phải đến spa hay các trung tâm thương mại để dùng ghế massage.

Nhìn chung, ghế massage cũng không tiêu tốn quá nhiều điện năng so với các thiết bị khác như: tivi, tủ lạnh, lò vi sóng.

Bí quyết sử dụng ghế massage tiết kiệm điện

Ghế massage tốn bao nhiêu điện có thể nằm ở chính lựa chọn của bạn cũng như thói quen sử dụng. Đây là một số bí quyết tưởng không liên quan nhưng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả.

  • Sử dụng trong khoảng thời gian khuyến cáo: Mỗi ngày, bạn chỉ nên sử dụng ghế  từ 1 - 2 lần/ngày, mỗi lần không quá 30 phút và cách nhau ít nhất 3 giờ để đạt hiệu quả trị liệu tốt nhất, tránh tác dụng phụ gây đau nhức, bầm tím cơ thể. Sử dụng thời gian lâu chắc chắn cũng tiêu thụ nhiều điện năng hơn.

  • Sử dụng đúng mức điện áp quy định: Hãy đảm bảo bạn biết rõ mức điện áp quy định của dòng ghế mình đang sử dụng. Bạn không nên sử dụng nguồn điện có điện áp cao hoặc thấp hơn so với tiêu chuẩn vì có thể là nguyên nhân gây quá tải và hư hỏng mạch điện.

  • Rút nguồn điện khi không sử dụng, không đột ngột ngắt nguồn điện khi ghế đang hoạt động. Điều này có thể khiến ghế hư hỏng, giảm độ bền sản phẩm, khiến ghế hoạt động kém hiệu quả cũng như tốn chi phí sửa chữa.

  • Bảo quản ghế đúng cách, vệ sinh bằng khăn khô, hạn chế bụi bẩn, nghiêng đổ hay chập điện, đặt ghế ở nơi sạch sẽ, khô ráo, bằng phẳng để đảm bảo tuổi thọ của ghế massage.

  • Không tự ý tháo rời ghế xem xét hay sửa chữa: Các bộ phận trên ghế massage được lắp ráp theo cấu trúc nên khi có trục trặc xảy ra bạn cần liên hệ trung tâm bảo hành, sửa chữa uy tín để được kiểm tra.

  • Chọn ghế massage có chế độ hẹn giờ, cài đặt sẵn thời gian: Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo sử dụng ghế đúng thời lượng ngay cả khi quên, tránh lặp lại chương trình hoạt động khi người dùng ngủ quên làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

  • Chọn ghế massage tiết kiệm năng lượng: Thông thường, để tối ưu trải nghiệm người dùng, những chiếc ghế massage cao cấp vừa tính hợp đa dạng tính năng massage, vừa tiết kiệm năng lượng sử dụng.

Cuối cùng, để đảm bảo chất lượng, an tâm sử dụng sau này, bạn nên lựa chọn ghế massage tại thương hiệu uy tín với hệ thống chính sách bảo hành rõ ràng. 

Địa chỉ bán ghế massage uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu cũng như nhà cung cấp ghế massage  khác nhau. Vì vậy, có lúc bạn sẽ cảm thấy bối rối để tìm được một chiếc ghế massage phù hợp. Mẹo nhỏ dành cho bạn là có thể tham khảo các hội nhóm để biết thêm chia sẻ từ người dùng. Với hơn 10 năm hoạt động, Fujikyo tự hào nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng. Bạn có thể an tâm khi lựa chọn thương hiệu chúng tôi.

Đơn vị cung cấp hơn 30 mẫu ghế mát xa được nhiều khách hàng ưa chuộng với đủ mọi khoảng giá và chủng loại. Đi kèm đó, chúng tôi có hàng loạt chính sách hỗ trợ khách hàng tối đa:

  • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc, lắp đặt tận nơi

  • Bảo hành dài lâu lên tới 6 năm

  • Bảo trì trọn đời

  • Quà tặng đặc biệt đi kèm với mỗi sản phẩm

  • Bảo trì và sửa chữa bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp

  • Chính sách hậu mãi hấp dẫn

  • Trả góp lãi suất 0%

Bạn đã tìm thấy câu trả lời cho vấn đề “ghế massage tốn bao nhiêu điện”.Hãy an tâm sử dụng vì đây là lựa chọn xứng đáng khi chúng có thể chăm sóc toàn thân.

18-11-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...