Nâng niu đôi bàn chân với ghế massage

Bàn chân thường được ví như trái tim thứ hai của cơ thể nên việc chăm sóc thế nào rất quan trọng. Trong đó, massage là phương pháp tốt nhất. Tiết kiệm thời gian, kỹ thuật chuẩn xác, bạn nên lựa chọn ghế massage toàn thân.

Ý nghĩa của việc massage chân hàng ngày

Bàn chân được ví như trái tim thứ hai bởi đây là khu vực chứa rất nhiều dây thần kinh và huyệt đạo quan trọng, ảnh hưởng mật thiết đến sức khỏe cơ thể. Khi bàn chân được chăm sóc đúng cách, sức khỏe có sự thay đổi rõ rệt, tốt hơn, tích cực hơn. Công dụng massage chân đối với sức khỏe con người là không thể phủ nhận nên không khó để giải thích vì sao hiện nay ghế massage được ưa chuộng đến vậy.

Ghế massage là thiết bị chăm sóc toàn diện cả sức khỏe lẫn tinh thần. Ghế không chỉ giúp bạn thư giãn đầu cóc mà còn hỗ trợ giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu, ngăn ngừa các bệnh lý về khớp và điều tiết huyết áp. 

Hiệu quả chăm sóc chân với ghế massage

Chứng minh giá trị của mình, ghế massage đặc biệt quan tâm đến trái tim thứ 2 của cơ thể. Phần lòng bàn chân có các bi lăn được thiết kế tiếp xúc, tích hợp nhiệt hồng ngoại. Kết hợp hệ thống túi khí, ghế mô phỏng những kỹ thuật massage chuyên sâu. Bi lăn công nghệ cao có khả năng dò tìm chính xác các huyệt đạo ở phần gót chân để đưa ra bài tập tự động phù hợp. 

Ngoài ra, nhiệt hồng ngoại được tích hợp có khả năng xuyên qua da, giúp sưởi ấm lòng bàn chân, làm dịu các cơn đau tức thì, thúc đẩy tuần hoàn, lưu thông máu. Các túi khí cũng thực hiện bóp nhả liên tục để massage bắp chân, mu bàn chân để làm mềm cơ, chống căng cứng, ngừa tình trạng phù nề. Với tổng thể kết hợp, ghế massage đem đến rất nhiều lợi ích đối với sức khỏe, đặc biệt là đôi chân: 

  • Tăng cường lưu thông khí huyết, giãn nở mạch máu 

  • Giảm nhức mỏi chân do đi lại, đứng nhiều hay di chuyển liên tục với giày cao gót

  • Giúp ngủ ngon, sâu giấc, điều trị chứng mất ngủ 

  • Tăng cường hoạt động của các cơ quan khác trên cơ thể

  •  Hạn chế căng cứng, phù nề, tê bì tay chân 

  • Thư giãn thoải mái toàn thân, cải thiện căng thẳng

Các kỹ thuật massage chân chuyên sâu trên ghế massage

Vùng bàn chân là nơi được bố trí đặc biệt với bi lăn, túi khí, nhiệt hồng ngoại nên kỹ thuật massage mang đến có thể đánh giá là toàn diện. Cụ thể, các bộ phần hoạt động linh hoạt tạo ra các phương pháp: 

Bấm huyệt

Được tích hợp công nghệ massage hiện đại, bi lăn trên ghế massage hoạt động linh hoạt,  dò tìm chính xác các vị trí huyệt đạo quan trọng dưới lòng bàn chân để phân bổ lực massage. Nhờ những tác động chuẩn lên huyệt đạo quan trọng, các hệ cơ quan như: tim, gan, dạ dày, phổi,…được tác động, hỗ trợ trị liệu nhiều chứng bệnh như: đau đầu, đầy hơi,…

Massage lòng bàn chân

Các bi lăn được tích hợp dưới chân sẽ liên tục cuộn tròn hoặc xoay các hướng tạo ra hiệu ứng massage miết và xoa. Massage lòng bàn chân sẽ đem lại cảm giác dễ chịu và êm ái. Kỹ thuật massage này đặc biệt tốt cho người mất ngủ hoặc ngủ không ngon, bị căng thẳng tinh thần. 

Massage mu bàn chân

Bên cạnh bi lăn, phần chân còn được trang bị túi khí ghế massage với khả năng bóp nhả liên tục. Túi khí hoạt động, tác động vào các dây thần kinh ở cơ và mu bàn chân, các mạch máu được giãn nở và hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn, làm mềm cơ, chống căng cứng, tê bì phù nề chân hiệu quả. 

Bóp gót chân

Với bi lăn công nghệ cao, chúng còn có khả năng trực tiếp ấn, day xung quanh vùng gót chân, giúp chữa trị chứng đau gót chân ở người cao tuổi hay những chị em phải thường xuyên đi giày cao gót, đi lại nhiều trên địa hình gồ ghề. Đây chính là khác biệt ở những thiết kế ghế massage cao cấp tại Fujikyo.

Bóp khe gót chân

Tác động của bi lăn massage chạm vào những khe ở giữa các ngón chân đảm bảo cho việc thư giãn mọi ngóc ngách, hỗ trợ tăng độ linh hoạt và trơn tru của sụn khớp.


Ghế massage thực sự quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, chăm sóc kỹ lưỡng đôi bàn chân. Tại Fujikyo, chúng tôi phân phối đa dạng các dòng ghế, phù hợp với người sử dụng. Với chính sách khuyến mãi ghế massage hấp dẫn từ cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể trang bị cho mình một sản phẩm phù hợp với giá ưu đãi tốt nhất trên thị trường. Hãy gọi điện để nhận tư vấn chi tiết từ Fujikyo.

18-11-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...