Ghế massage bảo vệ sức khỏe gia đình mùa đông

Khoảng thời gian chuyển mùa và mùa đông thường là những khoảng thời gian mà nhiều người dễ ốm, mắc các bệnh do virus tấn công. Đặc biệt, mùa đông lạnh có thể khiến cơ thể suy yếu. Vì vậy, việc bảo vệ sức khỏe càng cần được chú ý. Trong số các lựa chọn, ghế massage giúp bảo vệ sức khỏe gia đình mùa đông.

Thời tiết mùa đông ảnh hưởng đến sức khỏe thế nào?

Từ thu sang đông, không khí lạnh tăng cường khiến cơ thể dễ mất nhiệt, sức đề kháng dễ bị suy yếu. Đây là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn tấn công, gây ra các bệnh thường gặp trong mùa lạnh như đau họng, hen suyễn, đau đầu, viêm xoang, cảm cúm, sốt,...

Bên cạnh đó, đặc biệt ở người cao tuổi, những cơn tê cứng, đau nhức xương khớp trở nên dữ dội hơn. Thời tiết lạnh gây co thắt mạch máu ở các cơ quan như cánh tay, chân, vai, khớp gối,… làm máu lưu thông kém khiến những vùng này bị tê cứng gây ra sự khó chịu và đau đớn. Tình trạng này gây bất tiện trong cả sinh hoạt cũng như chất lượng giấc ngủ.

Ghế massage hỗ trợ bảo vệ sức khỏe mùa đông

Với thiết kế bi lăn hiện đại, ứng dụng công nghệ cao, ghế massage hoạt động thông minh, chăm sóc sức khỏe qua bốn mùa. Sự có mặt của ghế massage trong gia đình bạn sẽ giúp:

Nâng cao hệ miễn dịch

Nhờ tính năng nhiệt hồng ngoại, khi ngồi ghế massage, cơ thể được sưởi ấm, lưu thông khí huyết. Ghế massage giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh thường gặp vào mùa đông như đau đầu, cảm cúm, viêm mũi,...

Xoa dịu cơn đau nhức xương khớp

Bi lăn thông minh và túi khí kết hợp nhịp nhàng mô phỏng những kỹ thuật massage cốt lõi, tác động chính xác vào các huyệt đạo giúp toàn thân thư giãn, xoa dịu cơn đau nhức vùng xương khớp, cơ bắp căng cứng trong quá trình làm việc hằng ngày hay tập thể dục quá sức.

Thư giãn tinh thần

Sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi, bạn không chỉ mệt mỏi thế chất mà còn mất cân bằng về tinh thân. 15 phút trên ghế massage sẽ đem đến sự thư thái tối đa. Nhiệt hồng ngoại ấm áp sẽ mang đến sự dễ chịu thoải mái,  xua tan căng thẳng, đem đến những giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Giữ làn da tươi trẻ

Một bí quyết cho riêng chị em chăm sóc sức khỏe mùa đông là sử dụng ghế massage. Ghế massage sở hữu nhiệt hồng ngoại tích hợp trên đầu bi lăn có khả năng thẩm thấu xuyên qua da. Làn da được tác động mềm mại hơn, trắng mịn hơn. Đồng thời độ đàn hồi trên da được cải thiện, trẻ hóa, tái cấu trúc.

Một số bí quyết khác để bảo vệ sức khỏe màu đông

Bổ sung sữa trong bữa ăn hàng ngày

Vì hệ thống miễn dịch trong mùa đông dễ suy giảm nên bạn cần bổ sung sữa bởi đây là sản phẩm cung cấp chất đạm, vitamin A và B12… giúp giữ xương chắc khỏe. Ngoài ra, các sản phẩm cùng nhóm như phô mai, sữa chua,... cũng là lựa chọn lý tưởng để bổ sung chất đạm, vitamin A và B12, canxi,...

Ăn nhiều trái cây và rau cải

Trái cây và rau củ luôn là lựa chọn tốt cho sức khỏe bốn mùa. Thay vì sử dụng các sản phẩm tiện lợi, có sẵn, bạn nên ăn nhiều rau củ trái cây để cơ thể có thêm chất xơ, các vitamin cần thiết. 

Với các loại rau củ mùa đông như cà rốt, củ cải, khoai tây…, bạn có thể chế biến đa dạng các món xào, nghiền hoặc hầm thành những món canh, súp nóng hổi cho bữa ăn gia đình ngày đông.

Tạo thêm các hoạt động cùng gia đình

Bạn không nên vì lý do mùa đông lạnh mà từ bỏ các hoạt động bổ ích ngoài trời. Hãy cùng gia đình hoặc bạn bè tham gia các hoạt động bổ ích, có thể kể đến đá banh hoặc đi dạo trong công viên hay leo núi.

Hàng ngày, bạn vẫn cần tập thể dục. Những bài tập giúp chăm sóc toàn thân, kiểm soát cân nặng, tăng cường hệ thống miễn dịch và là cách tốt nhất để phá vỡ sự căng thẳng có thể tạo ra.


Ghế massage bảo vệ sức khoẻ gia đình mùa đông hoàn toàn là khả thi. Không chỉ vậy, những mùa khác, ghế massage vẫn là trợ lý sức khoẻ thông minh nên đừng tiếc khi đầu tư mua một chiếc ghế massage.

29-10-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...