Xu hướng chăm sóc sức khỏe với ghế massage tại nhà

Khi cuộc sống phát triển, người ta luôn muốn tìm kiếm lựa chọn tốt hơn cho gia đình và bản thân. Trong số đó, một trong những sản phẩm hàng đầu cho sức khỏe người Việt là ghế massage. Chăm sóc sức khỏe với ghế massage đã trở thành xu hướng không thể không biết đến.

Vì sao ghế massage trở thành xu hướng mua sắm?

Sử thay đổi của cuộc sống giúp con người phát triển hơn nhưng đồng thời cũng đối mặt với không ít nguy cơ như ô nhiễm môi trường, khói độc hại,... Từ đó, sức khỏe con người bị ảnh hưởng, dần đi xuống cả về thể chất lẫn tinh thần. Bởi vậy, việc chăm sóc sức khỏe ngày càng được đề cao, thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày cũng như việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.


Mốt chiếc ghế massage toàn thân ra đời có thể giúp người sử dụng gần như chăm sóc toàn bộ cơ thể cùng lúc. Với thiết kế khung ghế chiều dài lý tưởng, ôm vừa vặn cột sống, ghế massage phù hợp đa dạng đối tượng sử dụng, dù béo hay gầy, cao hay thấp. 


Hệ thống bi lăn trải dài cùng túi khí bố trí toàn thân có thể massage từ đầu, cổ, vai gáy cũng như toàn bộ phần hông, lưng đến cả bàn chân, cải thiện tình trạng đau nhức nhanh chóng, giúp thư giãn tuyệt vời. Nhờ đó, ghế massage có khả năng giảm thiểu một số căn bệnh nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, xương khớp,...

Hiệu quả ghế massage đem lại

Được lắp đặt ngay tại nhà, sử dụng bất cứ thời điểm nào, ghế massage còn ghi điểm với khả năng chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Giảm đau nhức mệt mỏi

Giảm đau mỏi là lợi ích lớn nhất mà ghế massage mang lại. Dựa trên nghiên cứu về cơ thể người, các đơn vị sản xuất thiết kế hệ thống bi lăn công nghệ thông minh, túi khí đặc biệt. Các con lăn này được "dẫn đường" bởi loạt cảm biến thông minh, giúp dò tìm huyệt đạo, massage chuẩn xác. Bi lăn và túi khí thiết kế, phối hợp linh hoạt như bàn tay con người massage chân thực, mô phỏng các thao tác như xoa, bóp, đấm, nhào, day, ấn, miết, vỗ, bấm huyệt như tại các trung tâm trị liệu.

Cải thiện sự dẻo dai cơ xương khớp

Hiệu quả không thể phủ nhận của ghế massage là cải thiện xương khớp. Ghế massage được thiết lập đa dạng các chương trình massage toàn thân khác nhau, có thể điều chỉnh theo nhu cầu giúp tăng dịch nhờn bôi trơn đến các khớp xương.

Chương trình massage nhẹ nhàng tích hợp các động tác êm ái giúp giảm đau gân cốt, phù hợp với thể trạng người cao tuổi. 

Tốt cho đường hô hấp

Dung tích phổi của chúng ta thường thay đổi do tác động của lối sống, chất lượng không khí môi trường sống. Nếu bạn ngồi lệch vị trí sẽ ảnh hưởng đến lồng ngực, khoang phổi và khiến đường thở bị ảnh hưởng. Với thiết kế khoa học cho việc ngồi đúng tư thế khi mọi bộ phận đều được sắp xếp theo đúng tư thế, ghế massage toàn thân giúp các cơ xung quanh phổi và lưng của bạn có thể thư giãn, tạo điều kiện cho phổi nạp khí nhiều hơn, đẩy vào khoang ngực đúng cách.

Từ đó, việc trao đổi khí của hệ hô hấp tốt lên. Công dụng của ghế massage được tăng lên theo thời gian tỉ lệ thuận với tần suất sử dụng sử dụng ghế massage đúng cách của bạn.

Giảm thiểu căng thẳng, lo lắng

Với hàng loạt thao tác massage linh hoạt, kết hợp tính năng nhiệt hồng ngoại, ghế massage giúp máu lưu thông dễ dàng hơn, làm giảm mức độ căng thẳng của vỏ não và làm tăng serotonin và dopamine. Đây đều là những chất dẫn truyền thần kinh liên quan đến tâm trạng.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ

Các nghiên cứu đã chỉ ra liệu pháp massage làm giảm mệt mỏi và cải thiện giấc ngủ. Điều này đặc biệt có lợi cho cả đàn ông và phụ nữ, thanh niên và người già, thậm chí cả những người ốm yếu cũng như những người mắc bệnh ung thư, bệnh tim hoặc rối loạn tâm thần. Vì vậy, ghế massage là lựa chọn dành cho đa dạng đối tượng.


Ghế massage trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe bởi những giá trị riêng của nó. Gia đình có nhu cầu tìm hiểu, mua sắm ghế massage, hãy kết nối với Fujikyo để nhận tư vấn chi tiết. 

16-09-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...