Mua ghế massage giá bao nhiêu là hợp lý?

Đáp ứng nhu cầu người sử dụng, thị trường hiện nay phát triển đa dạng các mẫu ghế massage. Tuy nhiên, phân khúc giá là điều khiến nhiều khách hàng đắn đo trong lựa chọn. Vậy mua ghế massage giá bao nhiêu là hợp lý, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Thị trường ghế massage hiện nay

Nhìn chung, các ghế massage có đa dạng những tính năng cũng như mức giá khác nhau, dao động rất rộng từ 16 - 220 triệu đồng. Nếu không xác định rõ nhu cầu hay không có kinh nghiệm mua ghế massage, bạn rất dễ rơi vào tình trạng chọn ghế giá không tương xứng chất lượng.

Nếu bạn không đắn đo về vấn đề chi phí, muốn tìm kiếm một mẫu ghế massage chuyên sâu thì những ghế massage toàn thân có công nghệ bi lăn từ 4D là lựa chọn phù hợp. Ngược lại, nếu chỉ dừng ở nhu cầu massage nhẹ nhàng, thư giãn, dòng ghế massage bình dân cũng là lựa chọn không tồi.

Các phân khúc giá ghế massage cần biết

Ghế massage giá từ 30 - 60 triệu đồng

Ở phân khúc giá này, ghế massage sở hữu những chương trình cơ bản như massage không trọng lực, massage với áp lực không khí, massage với đá nóng,... với bi lăn công nghệ 3D giúp thư giãn vai gáy, giãn gân cốt, xoa dịu cơn đau mỏi toàn thân. Con lăn có thể hoạt động linh hoạt, bố trí toàn thân, tác động vào những điểm đau. 

Ghế massage giá từ 60 - 80 triệu đồng

Ở phân khúc cao hơn, ghế massage được cải thiện, nâng cao với số lượng bài tập tự động nhiều hơn, khung ghế massage chiều dài vượt trội. Nhờ đó, bi lăn có thể di chuyển từ cổ đến tận điểm cuối cùng của lưng hay từ cổ đến gân kheo, cả những vị trí khó tiếp cận trên cơ thể. Bên cạnh đó, không thể vắng mặt chế độ massage không trọng lực, massage áp lực không khí, massage nhiệt hồng ngoại. Nhờ đó, ghế giúp cải thiện hiệu quả tình trạng đau nhức, co thắt, tai biến,...

Ghế massage giá từ 80 - 100 triệu đồng

Đây là phân khúc giá mà bạn có thể sở hữu những mẫu ghế massage hiện đại, cao cấp, chất lượng tiêu chuẩn. Các mẫu ghế thường được tích hợp con lăn massage 4D - một trong những kỹ thuật massage hiện đại nhất hiện nay. Đồng thời máy tích hợp lên tới 12 chương trình massage hỗ trợ xoa bóp, kéo giãn, bấm huyệt giúp thư giãn toàn thân, cải thiện đau nhức.

Ngoài ra, số lượng túi khí được nâng cao, hỗ trợ hiệu quả bi lăn, tác động đến mọi điểm, giảm các cơn đau nhức xương khớp một cách nhanh chóng. Mang đến giây phút thư giãn trọn vẹn nhất, ghế massage ở phân khúc này thiết kế cả chế độ điều khiển bằng giọng nói, âm thanh bluetooth, Body Scanning dò tìm huyệt đạo.

Kinh nghiệm mua ghế massage giá phù hợp

Để chọn được chiếc ghế massage giá hợp lý, dùng ưng ý, đây là ba tiêu chí bạn cần lưu ý:

  • Khả năng tài chính: Mức giá của dòng sản phẩm rất đa dạng nên  một chiếc ghế giá trị lớn không có gì quá ngạc nhiên. Vì vậy, bạn đừng quá choáng ngợp hay hoài nghi về giá ghế. Mức giá còn tùy thuộc vào cấu tạo hay tính năng của sản phẩm đó như chất liệu da, công nghệ trang bị, các tiện ích đi kèm,...

  • Nhu cầu sử dụng: Đây là bạn cần hiểu rõ nhất trước khi đưa ra quyết định mua ghế massage. Theo đó, bạn cần biết mình sẽ mua ghế massage cho ai, tình trạng sức khỏe của người đó thế nào bởi lựa chọn ghế massage cần căn cứ vào thể trạng, vóc dáng, tuổi tác cũng như sở thích cá nhân. Ví dụ, người cao tuổi thường gặp vấn đề về cơ xương khớp ở những vị trí khác nhau nên một chiếc ghế có khả năng massage toàn diện sẽ giúp sức rất tốt. Mang đến cảm giác massage chân thực, bạn có thể cân nhắc những mẫu ghế có công nghệ bi lăn 4D.

  • Không gian gia đình, vị trí đặt ghế massage: Ghế massage không chỉ là thiết bị mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe mà còn là phụ kiện trang trí nội thất, thể hiện đẳng cấp,phong cách của gia chủ. 

Vì thế, bạn nên mua ghế massage bao nhiêu tiền để phù hợp, làm đẹp cho không gian cũng là mối quan tâm chung. Nếu một chiếc ghế quá lớn trong không gian chật hẹp vô hình chung gây ra cảm giác bí bách. Ngược lại, một chiếc ghế nhỏ trong không gian lớn sẽ khiến ghế có cảm giác lọt thỏm, thiếu kết nối với các thiết bị khác.

Mua ghế massage giá hợp lý, hãy kết nối với đội ngũ tư vấn của Fujikyo. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24.24.




20-08-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...