Nên hay không nên mua ghế massage trả góp?

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến tại nhiều gia đình. Tuy nhiên, việc bỏ ra khoản lớn trong một lần để mua ghế massage không phải là điều mà tất cả gia đình đều có thể. Vừa có ghế massage sử dụng, vừa không phải bỏ ra khoản tiền quá lớn liến một lúc, mua ghế massage trả góp là tối ưu nhất.

Hình thức mua ghế massage trả góp

Hình thức mua ghế massage trả góp là việc bạn sở hữu ghế massage mà không cần phải trả 100% giá niêm yết sản phẩm, chỉ cần trả trước một khoản chi phí nhất định ban đầu dựa trên chính sách trả góp của đơn vị mà bạn mua sắm. Hai bên sẽ ký kết hợp đồng trả góp với các mốc trả tiền, kỳ hạn cụ thể. Như vậy, người tiêu dùng có thể chia nhỏ số tiền trả thành nhiều lần.

Tuy nhiên, điều mà khách hàng đắn đo khi chọn hình thức trả góp là mức lãi suất. Nhiều khách hàng tính toán, thấy mức chênh lệch lớn so với giá niêm yết nên còn ngần ngại. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, bên cạnh những đơn vị tính lãi suất theo kỳ hạn trả góp thì cũng có nhiều đơn vị khuyến khích khách hàng mua sắm trải nghiệm bằng chính sách lãi suất 0% hoặc lãi suất cực thấp.

Chỉ với số tiền nhỏ ban đầu, bạn có thể mua được chiếc ghế massage toàn thân để massage thư giãn tại nhà. Việc cân đối ngân sách cho các khoản khác trong một tháng cũng dễ dàng, khoa học hơn, đặc biệt là đối với những khách hàng đã có gia đình.

Hỗ trợ trả góp 0% - Chính sách ưu việt nhất

Mua ghế massage trả góp sẽ có nhiều hạn mức trả nhưng thông thường là từ 12-24 tháng. Các gói trả góp sẽ được áp dụng linh hoạt, phụ thuộc vào khả năng cũng như mong muốn của bạn. Nếu bạn cảm thấy tự tin có thể trả nhanh thì có thể chọn gói 12 tháng hoặc nếu tính toán tài chính chưa cho phép, cần thêm thời gian thì bạn có thể chọn gói 24 tháng. Mức lãi suất sẽ thay đổi tùy vào từng kỳ hạn trả. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn không quan tâm tới điều này khi lựa chọn những đơn vị có chương trình trả góp lãi suất 0%. Bạn chỉ cần trả đúng với số tiền đã niêm yết chứ không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác thêm. Đây là một phương án được đánh giá thân thiện với mọi ví tiền, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người tiêu dùng, giúp họ có thể tự tin áp dụng chương trình trả góp hơn.

Tại Fujikyo, chúng tôi áp dụng chính sách trả góp lãi suất 0% cho tất khách hàng, ở tất cả thời điểm trong năm. Vậy nên, vấn đề chi phí là điều bạn không cần quá phải lo lắng.

Kinh nghiệm mua ghế massage trả góp chất lượng, an toàn

Việc các đơn vị áp dụng chính sách 0 đồng là phương thức hỗ trợ để mọi khách hàng tiếp cận với sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng. Tuy nhiên, thị trường hiện tại có quá nhiều thương hiệu, cũng có một số đơn vị cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Để chọn ghế massage chất lượng với phương thức thanh toán tốt nhất. Bạn cần cân nhắc:

  • Chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu bản thân: Việc biết rõ nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn có thể sử dụng lâu dài. Mua sản phẩm phục vụ cho ai? Mục đích là gì? Mức chi phí cho phép bao nhiêu? Có được những câu trả lời này, bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu ghế ưng ý.

  • Tìm hiểu kỹ chính sách và lãi suất: Nếu cửa hàng không áp dụng chương trình trả góp 0%, bạn nên cân nhắc, tính kỹ mức lãi suất chênh lệch bao nhiêu khi chọn mua trả góp. Khi mức lãi suất quá cao thì đây chưa là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, bạn cần đọc kỹ hợp đồng trước khi làm các thanh toán.

  • Thương hiệu uy tín: Hãy “chọn mặt gửi vàng” ở những thương hiệu uy tín vì bạn sẽ được chăm sóc chu đáo từ bước tham khảo sản phẩm đến lựa chọn, sử dụng sản phẩm. Bạn có thể hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình trải nghiệm.

Mua ghế massage trả góp, tại sao không? Đây chính là xu hướng mua sắm mà nhiều gia đình lựa chọn. Nhận tư vấn tốt nhất, hãy kết nối với đội ngũ của chúng tôi.

13-08-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...