Ghế massage hỗ trợ điều trị tê liệt thế nào?

Hội chứng tê liệt nếu kéo dài là tình trạng nguy hiểm, gây bất tiện trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Vì vậy, việc điều trị luôn là cấp thiết. Hàng loạt các giải pháp được đưa ra để điều trị tê liệt và trong số đó, ghế massage là lựa chọn lý tưởng với những kỹ thuật massage giá trị.


Hội chứng tê liệt là tình trạng một số vùng trên cơ thể bị mất cảm giác hoàn toàn, có thể kéo dài hay chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn phụ thuộc vào tình trạng bệnh lý của từng người. Xét về nguyên nhân, bệnh thường xảy ra có thể từ tổn thương của dây thần kinh, mạch máu, viêm khớp hay thoát vị đĩa đệm, thiếu máu não, tiểu đường,… Dù do vấn đề nào, việc điều trị tê liệt cần có liệu trình cụ thể, khoa học. Theo một nghiên cứu gần đây, việc sử dụng ghế massage có thể giúp cải thiện chứng tê liệt.

Tăng cường quá trình lưu thông máu

Điều tối kỵ mà người mắc hội chứng tê liệt hay tê bì cần nhờ là để chân tay bị lạnh. Ghế massage toàn thân với chức năng nhiệt hồng ngoại sẽ giúp làm ấm cơ thể. Tia nhiệt hồng ngoại xuyên qua da, tác động vào huyệt đạo giúp cải thiện tuần hoàn máu. Khi tuần hoàn máu được lưu thông tốt, tần suất mắc chứng tê liệt sẽ giảm đáng kể. Kết hợp với các bài tập massage như rung lắc, xoa bóp, rung được lập trình thông minh, người bệnh được thư giãn toàn thân, cảm thấy thoải mái và khỏe khoắn.

Tái tạo các cơ, đẩy nhanh quá trình điều trị tê liệt

Toàn thân sẽ cảm nhận được sự tác động tích cực từ ghế massage. Hệ thống bi lăn công nghệ cao kết hợp cùng túi khí bóp nhả nén liên tục mô phỏng bàn tay massage của các chuyên viên, tác động chính xác vào các điểm đau. Nhờ đó, các cơn tê bì thuyên giảm dần, biến mất ngay lập tực. 

Đây là lựa chọn cải thiện hiệu quả cho người mắc hội chứng tê liệt, thường xuyên ê ẩm, đau nhức vì ít khi vận động, ngăn ngừa tình trạng cơ bị teo cứng. 

Ngoài ra, cơ chế hoạt động của ghế massage có khả năng giải tỏa sự chèn ép của các dây thần kinh, phòng tránh các bệnh lý liên quan đến xương khớp như thoát vị đĩa đệm, cong lệch các đốt xương… Từ hàng ngàn năm nay, theo Đông y cũng chỉ ra massage chính là phương pháp giúp chữa trị rất nhiều bệnh trong đó, massage đúng cách có thể khiến quá trình điều trị hội chứng tê liệt được đẩy nhanh, hồi phục sớm.

Thư giãn, cải thiện tinh thần

Người mắc hội chứng tê liệt trong thời gian dài thì về mặt tinh thần cũng bị ảnh hưởng rất lớn. Nhiều người rơi vào trạng thái bực bội khó chịu thậm chí tuyệt vọng nên sẽ rất khó điều trị hiệu quả nhanh chóng. Vì vậy, việc giữ được tinh thần tích cực rất quan trọng.

Theo nghiên cứu, sử dụng ghế massage hàng ngày sẽ giúp cơ thể con người giải phóng hormon Endorphin giúp giảm cảm giác lo âu, mệt mỏi của bệnh nhân. Khi tâm trạng thoải mái, tinh thần lạc quan, bệnh nhân cũng ăn ngon, ngủ tốt hơn, nâng có đề kháng, sức khỏe chung. 

Kinh nghiệm chọn ghế massage để hỗ trợ điều trị tê liệt

Sau khi biết được điều trị tê liệt bằng ghế massage được không, bạn nên cân nhắc đến việc nên chọn ghế như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Thị trường hiện nay đa dạng các mẫu ghế với mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng băn khoăn trong lựa chọn, thậm chí mua phải sản phẩm không đúng ý. 

Khi chọn ghế massage toàn thân cho người tai biến, bạn nên chọn những mẫu ghế thế hệ mới, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như nhiệt hồng ngoại, số lượng túi khí lớn, hệ thống con lăn 3D, 4D kết hợp body scan xác định chính xác huyệt đạo trên cơ thể hay âm nhạc blutooth thư giãn. 

Thêm đó là hệ thống rung massage, con lăn bàn chân xoa bóp toàn diện cho cơ thể. Những chiếc ghế tích hợp sẵn các bài tập tự động giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong lựa chọn, thư giãn. Các bạn có thể tham khảo ghế massage toàn thân của thương hiệu Fujikyo. Sản phẩm chính hãng đáp ứng đầy đủ công năng và kỹ thuật kể trên.

Chọn ghế massage điều trị tê liệt, hãy kết nối với đội ngũ nhân viên của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết. 


13-08-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...