Loa bluetooth kết nối ghế massage - Tính năng cho trải nghiệm hoàn hảo

Tối ưu trải nghiệm người dùng, ghế massage ngày càng được thiết kế thông minh, đa dạng tính năng. Trong đó, mang đến những phút thư giãn trọn vẹn, ghế massage thế hệ mới đã thiết kế loa bluetooth, cho phép kết nối âm nhạc nhanh chóng.

Loa bluetooth trên ghế massage được thiết kế như thế nào?

Loa nghe nhạc kết nối bluetooth là một trong những tính năng nổi bật trên ghế massage thế hệ mới, sáng chế theo công nghệ Nhật Bản thời gian gần đây, tạo ra được hiệu ứng vô cùng tích cực.

Với sự có mặt của tính năng này, người dùng đã có thể vừa massage thư giãn vừa tận hưởng những bản nhạc yêu thích.

Phần loa thường lắp đặt cố định ở phần hai tai khi người dùng nằm ngả trên ghế, cũng có một số mẫu phần loa được đặt dưới chân máy. Loa được thiết kế thông minh khi có thể bắt sóng và kết nối bluetooth với các loại thiết bị điện tử hiện đại. Trên chiếc điện thoại thông minh hay ipad, bạn có thể dễ dàng lựa chọn dòng nhạc yêu thích hay linh hoạt điều chỉnh âm lượng như mong muốn. 

Âm nhạc - “Liều thuốc” chữa lành tâm hồn

Không phải đến hiện tại ý nghĩa của âm nhạc đối với sức khỏe con người mới được chứng minh. Nhiều nghiên cứu đã được thực hiện và chỉ ra, âm nhạc có hiệu quả thư giãn đối với tất cả mọi người, kể cả trẻ sơ sinh. Những bản nhạc thiền, nhạc không lời đều là những bản nhạc giúp chăm sóc sức khỏe tích cực.

Theo đó, nhạc cổ điển thư giãn là một công cụ an toàn, ít tốn kém và dễ kiếm để chữa bệnh mất ngủ. Rất nhiều người mắc chứng mất ngủ thấy rằng âm nhạc đã giúp họ cải thiện tình trạng rất nhiều. Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng chỉ cần nghe nhạc thư giãn khoảng 45’ trước khi đi ngủ, bạn sẽ có một đêm sâu giấc.

Âm nhạc giúp thư giãn, giảm căng thẳng, hạ huyết áp, ổn định nhịp tim đồng thời giúp thư giãn cơ, đánh lạc hướng suy nghĩ. Với những giai điệu nhẹ nhàng, tích cực, vui vẻ, âm nhạc có thể giúp quên đi những điều khiến bạn căng thẳng, và giúp bạn cảm thấy lạc quan. Điều này giúp giải tỏa căng thẳng và giúp bạn tránh mất bình tĩnh, cảm thấy tức giận.. Các nhà khoa học cũng chỉ ra âm nhạc có thể làm giảm lượng cortisol - một hoocmon gây căng thẳng được sản sinh bởi cơ thể khi chúng ta trong trạng thái lo âu.

Đặc biệt, âm nhạc có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi bạn đang làm những công việc thường ngày, bởi vậy nó không làm tốn thời gian của bạn. Bạn có thể nghe nhạc khi đang thực hiện các bài tập yoga, thực hiện các bài tập giảm căng thẳng. Kết hợp hai liệu pháp, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, bớt đi những mệt mỏi sau một ngày dài.

Làm thế nào kết nối bluetooth với ghế massage?

Để người dùng có thể nhanh chóng kết nối, trải nghiệm, loa bluetooth trên ghế massage sử dụng khá đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Mở Bluetooth trên thiết bị điện tử thông minh của bạn, có thể là điện thoại, máy tính bảng, laptop,...

Bước 2: Bật chế độ  Bluetooth trên ghế massage của bạn bằng cách nhấn nút Bluetooth trên điều khiển của ghế massage. Thông thường,để người dùng không còn loay hoay trong quá trình dùng,khi ghế massage được bật, nó sẽ tự động chuyển sang chế độ Bluetooth.

Bước 3: Trên thiết bị di động của bạn, tìm kiếm và kết nối với ghế massage bằng cách chọn tên Bluetooth tương ứng với tên ghế massage. Tên ghế massage sẽ hiển thị ngay trên màn hình khi bạn khởi động..

Bước 4: Khi kết nối thành công, bạn có thể chọn bài hát hoặc danh sách phát từ thiết bị di động của bạn và âm thanh sẽ được phát ra từ loa của ghế massage.

Lưu ý: Một số ghế massage có thể yêu cầu bạn nhập mật khẩu bluetooth ghế massage. Mật khẩu này thường được ghi trên hướng dẫn sử dụng hoặc trên màn hình của ghế massage. Khi mua, nhận ghế tại nhà, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn hướng dẫn chi tiết.

Tại Fujikyo, các dòng ghế massage đều được thiết kế loa Bluetooth đi kèm. Để chọn mẫu ghế yêu thích, hãy kết nối với đội ngũ của chúng tôi để được tư vấn chi tiết. 


13-08-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...