Kinh nghiệm lựa chọn ghế massage siêu tiết kiệm

Trước hàng trăm mẫu ghế trên thị trường, nhiều người cảm thấy bối rối khi đi lựa chọn. Vậy, để vừa có mẫu ghế ưng ý lại tiết kiệm chi phí, kinh nghiệm lựa chọn ghế massage nào cần nắm, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu, biết rõ nhu cầu của bản thân

Nhiều người sau khi mua ghế massage cảm thấy lãng phí là vì chưa biết được chính nhu cầu của bản thân nên dẫn tới sử dụng không phù hợp. Chọn sản phẩm vượt ngoài nhu cầu hay không đủ để đáp ứng nhu cầu khiến bạn không sử dụng nhiều, không xứng đáng với sổ tiền bỏ ra.

Theo đó, với tình trạng sức khỏe khác nhau, sẽ có những dòng ghế phù hợp khác nhau. Đối với những người vận động nhiều, căng cơ hoặc những người phải thường xuyên bị đau lưng, đau vai gáy, một mẫu ghế đa-zi-năng, có khả năng massage linh hoạt sẽ phù hợp hơn. Ngược lại, nếu chọn ghế massage cho người cao tuổi, bạn nên tìm những mẫu ghế có các bài tập massage nhẹ nhàng, có sự xuất hiện của hệ thống làm ấm bằng tia hồng ngoại để tăng cường hiệu quả giảm những cơn đau xương khớp.

Khám phá, trải nghiệm các tính năng trên ghế massage

Không phải tất cả các dòng ghế massage cao cấp đều là lựa chọn tốt nhất bởi xuất phát từ nhu cầu sử dụng, sẽ có những tính năng cần và những tính năng thừa. Nếu bạn không tìm hiểu mà lựa chọn các dòng ghế cao cấp, chi phí cao là điều khó tránh khỏi. 

Mỗi tính năng, công nghệ trên ghế đều có vai trò riêng. Nhìn chung, các dòng ghế massage đều được thiết kế với 3 chức năng cơ bản bao gồm: Massage bằng con lăn, hệ thống rung, túi khí massage. Theo kinh nghiệm lựa chọn ghế massage, bạn nên chọn loại ghế kết hợp giữa các chế độ massage thư giãn và massage trị liệu, sử dụng được với nhiều đối tượng khác nhau. Ngoài ra sự khác nhau ở công nghệ bi lăn cũng đem đến trải nghiệm và hiệu quả khác nhau. Ở một số dòng ghế, nhà sản xuất còn tích hợp công nghệ đèn LED trợ sáng, loa nghe nhạc kết nối bluetooth với thiết bị điện tử thông minh thông minh, bảng điều khiển dành để giúp dân văn phòng có thể thư giãn tối đa, trọn vẹn.

Vị trí con lăn, túi khí có thể tiếp cận

Bên cạnh khu vực massage phổ biến ở các dòng ghế là phần lưng, lời khuyên dành cho bạn là nên mua những ghế massage có khả năng tích hợp tốt cả massage chân, bàn chân, cánh tay và cổ tay.

Ở những vị trí massage này thường sẽ trang bị các túi khí, đầu mát-xa hoặc con lăn trên ghế, chúng mô phỏng các kỹ thuật massage, linh hoạt như bàn tay con người. Như vậy, với chỉ một chiếc ghế, bạn có thể được massage, thư giãn toàn thân.

Xem đánh giá của khách hàng, trực tiếp sản phẩm trước khi mua

Ngoài những đánh giá thông qua tìm hiểu đặc điểm của ghế, bạn sẽ biết đây có phải lựa chọn phù hợp khi thực sự trải nghiệm cũng như đọc những chia sẻ từ chính người tiêu dùng. Người đã từng chọn mua và sử dụng luôn có đánh giá chân thực nên bạn sẽ có cái nhìn chi tiết trong suốt quá trình họ sử dụng. Bạn có thể tìm chia sẻ của khách hàng qua những hội nhóm, nền tảng mạng xã hội hay nhận xét của khách hàng ở fanpage, website chính thức của thương hiệu hoặc đơn vị phân phối. Việc trải nghiệm sẽ giúp bạn thêm khẳng định mình có nên lựa chọn hay không.

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Những thương hiệu uy tín thì mức giá các mẫu ghế sẽ cao hơn? Đây là suy nghĩ sai lầm, sự thật ngược lại. Tại thương hiệu uy tín, sản phẩm được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi đến tay khách hàng. Đi kèm theo đó, các chính sách bảo hành đầy đủ, dài hạn. Như vậy, việc tốn nhiều chi phí sửa chữa trong quá trình sử dụng sẽ rất hy hữu nếu bạn bảo quản đúng cách, bảo trì định kỳ theo khuyến cáo của thương hiệu. Vì vậy nếu chưa có kinh nghiệm lựa chọn ghế massage bạn nên lựa chọn ghế của thương hiệu uy tín. 


Một trong những thương hiệu dành được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng chính là Fujikyo. Đây là thương hiệu dẫn đầu lĩnh vực phân phối ghế massage tại thị trường Việt Nam với đa dạng các mẫu ghế massage cập nhật đầy đủ tính năng hiện đại, phân khúc giá khác nhau. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu, mua sắm ghế massage, hãy kết nối với đội ngũ của chúng tôi.



13-08-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...