Top 4 nhóm bệnh nên sử dụng ghế massage

Tiện lợi sử dụng ngay tại nhà, ghế massage đang là lựa chọn chăm sóc sức khỏe hàng đầu. Trong đó, đây là giải pháp lý tưởng cho những nhóm bệnh cụ thể. Vậy nhóm bệnh nên sử dụng ghế massage gồm những ai, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nhóm bệnh xương khớp

Chắc chắn, nhóm bệnh nên sử dụng ghế massage đầu tiên là người mắc các bệnh về xương khớp như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa, gai đôi cột sống, vôi hóa,... 

Với hệ thống bài tập đa dạng, phù hợp với thể trạng từng người, ghế sẽ hỗ trợ ngăn ngừa, chữa trị bệnh hiệu quả hơn. Hệ thống con lăn công nghệ cao trong ghế massage toàn thân như bàn tay linh hoạt thực hiện xoa bóp, truyền nhiệt vào đầu đốt sống gần đó, tác động chính xác lên các huyệt đạo. Từ đó, cơn đau được xoa dịu, các mạch máu được lưu thông.

Nhóm bệnh liên quan đến tim mạch

Liên quan đến sức khỏe của trái tim, bệnh tim mạch không thể xem nhẹ. Trước tình trạng cơ tim, loạn nhịp tim, suy tim hay động mạch vành, bạn cần theo dõi sát xao vì bệnh rất khó lường, nguy cơ tử vong cao. Và để phòng ngừa bệnh diễn biến nguy hiểm, bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, vận động, thể dục thể thao tích cực thì việc sử dụng ghế massage là lựa chọn đáng cân nhắc. 

Tiến sĩ Stewart có nói: “Nếu bạn duy trì vận động thường xuyên, bạn sẽ ngăn được nhịp tim của mình giảm xuống”. Vì thế, khi sử dụng ghế massage, những hoạt động massage nhẹ nhàng và khoa học của ghế massage toàn thân sẽ giúp cơ thể người dùng ấm lên từ từ, tuần hoàn ổn định hơn, nhịp đập tim nhịp nhàng, hơi thể đều, điều hòa khí huyết tốt hơn. Điều này rất tốt cho những người có chứng bệnh liên quan đến tim mạch. 

Nhóm bệnh liên quan đến thần kinh, đau đầu, mất ngủ

Bệnh đau đầu do máu không được bơm đủ đến não ngày càng phổ biến, không chỉ ở người cao tuổi, người lao động trí óc nhiều mà còn xảy ra ở người trẻ độ tuổi ngoài 25. Những thói quen như gối đầu quá cao hay cúi gập cổ trong nhiều giờ để sử dụng thiết bị điện tử đều có thể gây ra thiếu máu não. 

Để cải thiện tình trạng máu tuần hoàn kém, không lên não thì sự có mặt của ghế massage sẽ bổ trợ tốt. Với tính năng nhiệt hồng ngoại, tác động xuyên qua da 3-5 mm, cơ thể sẽ ấm dần lên, các mạch máu giãn nở, kích thích lưu thông khí huyết, bơm oxy lên não, làm giảm thiểu hiện tượng đau đầu, chóng mặt. 

Nhờ sự tác động này cùng các bài tập massage thư giãn, ghế sẽ giúp giảm căng thẳng cho toàn thân thả lỏng. Giấc ngủ đóng một vai trò quan trọng đối với mỗi người là khoảng thời gian cơ thể nghỉ ngơi và phục hồi sau một ngày dài hoạt động nên nếu không có giấc ngủ tốt nhất, bạn dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải. Khi ghế massage hỗ trợ, tác động trực tiếp tới các huyệt mạch, ghế massage toàn thân giúp cả thể chất và tinh thần người dùng trở nên thả lỏng hơn và lúc này, cơ thể cũng được kích thích sản sinh các “hormone hạnh phúc”

Những người sau tai biến, bị liệt

Đây là nhóm rất quan trọng việc phục hồi chức năng bởi người bị liệt thường tay chân sẽ không vận động hoặc ít vận động dẫn đến máu không lưu thông, các cơ dễ bị teo. Nhóm này càng nên sử dụng ghế massage vì ghế sẽ đóng vai trò như một chuyên viên giúp xoa bóp toàn thân, giảm bớt đau nhức và tăng cường lưu thông máu đến các cơ quan. Không chỉ thế, ghế massage còn giúp giảm bớt được tình trạng suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh và cải thiện tình trạng sức khỏe và giấc ngủ. Việc cố gắng tập luyện trị liệu kết hợp sử dụng ghế massage sẽ đẩy nhanh quá trình phục hồi sau tai biến, có thể sớm đi lại.

Trên đây là 4 nhóm bệnh nên sử dụng ghế massage. Hãy lưu lại để chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân và gia đình. Mọi thông tin liên quan tới ghế massage, quý khách hàng có thể kết nối với đội ngũ của Fujikyo.

13-08-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...