Khung ghế SL - Điểm sáng trong thiết kế thế hệ mới

Một trong bí quyết để lựa chọn ghế massage phù hợp là tìm hiểu về loại khung ghế bởi chính nó sẽ quyết định đến trải nghiệm của bạn. Thị trường hiện nay phát triển đa dạng các mẫu ghế với loại khung khác nhau. Trong đó, khung ghế SL đang là cái tên được quan tâm hàng đầu, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Khung sườn ghế massage đóng vai trò gì?

Trên tổng thể ghế massage, khung sườn là nơi lắp đặt hệ thống con lăn, được bao phủ bên trên là lớp đệm da tiếp xúc trực tiếp với cơ thể. Khung ghế massage thường được sản xuất từ hợp kim cứng không gỉ. Để dễ hình dung, khung ghế là một đường rãnh trượt để các con lăn có thể hoạt động trơn tru, linh hoạt lên xuống và ôm sát, tiếp xúc tốt nhất với cơ thể, mang lại hiệu quả massage tối đa. 

Hiện tại, đi cùng với những công nghệ mới, thông minh được tích hợp thì các khung ghế cũng được sản xuất, thiết kế đa dạng. Trong đó, các loại khung ghế phổ biến có thể kể đến khung ghế S, L, SL, W.

Mỗi khung ghế có những đặc điểm, ưu thế riêng nhưng nhìn chung, khung sườn ghế massage đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong đó, phải kể đến:

  • Nâng đỡ toàn bộ cơ thể

  • Quyết định tới phạm vi hoạt động của con lăn và hình dáng sẽ quyết định mức độ mà con lăn có thể tiếp xúc với cơ thể.

  • Giúp bài massage được thực hiện trọn vẹn và hiệu quả nhờ vào việc nâng cao tính chính xác vị trí các huyệt đạo.

  • Hỗ trợ con lăn dễ dàng di chuyển để có thể thực hiện liên hoàn các kỹ thuật massage và mang đến cảm giác massage chân thật cho người sử dụng.

  • Tăng tính chuyên sâu trong massage và bảo vệ xương khớp


Sự khác biệt trên khung ghế SL


Đánh giá chất lượng, kiểu dáng, có thể nói khung ghế SL đang là một trong những lựa chọn tốt tiên tiến nhất hiện nay. Khung SL hoạt động dựa trên thanh dẫn hướng L, khung sau có hình chữ S tạo nên khung ghế hoàn hảo, massage 360 độ mà không có “điểm chết”. Do đó, diện tích massage trên khung SL vượt trội hơn 60% so với các dòng ghế thông thường. Đặc biệt, được làm từ hợp kim siêu bền, ghế có khả năng chịu được tải trọng lên tới 200kg, phù hợp với mọi vóc dáng.

Và với những cải tiến đặc biệt trong thiết kế, ghế massage khung SL là lựa chọn lý tưởng cho dân văn phòng, tài xế lái xe đường dài, người cao tuổi,...bởi những lợi ích dưới đây:

  • Nâng đỡ, kéo giãn cột sống, giảm bớt cơn đau nhức

  • Linh hoạt điều chỉnh con lăn chạy dài theo khung sườn hoặc dừng lại ở bất kỳ vị trí massage mong muốn

  • Thực hiện các động tác xoa bóp và vỗ đấm chân thật như chuyên viên massage.

  • Làm giảm cơn đau hiệu quả và kích thích giãn nở mạch máu ở người già.

Có nên lựa chọn khung ghế SL

Ghế massage khung ghế SL đang là một trong những lựa chọn hàng đầu, thuộc dòng cao cấp. Vì vậy, tùy vào từng mục đích sử dụng và khả năng  tài chính mà người dùng có thể đưa ra lựa chọn hợp lý.

Nếu có nhu cầu massage tập trung vào lưng thì ghế massage ray S là phù hợp. Tuy nhiên, đối với những ai thường gặp phải tình trạng nhức mỏi vùng mông đùi, cơ bắp căng cứng,...thì sử dụng ghế trục L sẽ là phương án khả thi hơn. Còn trường hợp nhức mỏi toàn thân thì ghế massage khung SL là phương án tối ưu nhất, bi lăn sẽ massage được mở rộng và xoa bóp toàn diện hơn.

Chiếc ghế đem đến trải nghiệm thoải mái nhất sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Trong đó, ghế massage khung ghế SL sẽ là một trong những phương án hiệu quả, tối ưu nhất. Ghế massage Fujikyo là điểm đến cho bạn đa dạng các mẫu ghế massage.. Với sự chau chuốt và tỉ mỉ, nhà sản xuất đã đưa ra thị trường những mẫu ghế massage chất lượng, công nghệ hiện đại, tính năng tiên tiến. Nhận tư vấn chi tiết, hãy kết nối với đội ngũ của chúng tôi.


16-07-2023
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...