Kinh nghiệm mua ghế massage gia đình cần nắm

Thị trường các thiết bị chăm sóc sức khỏe ngày càng phát triển với đa dạng mẫu sản phẩm và ghế massage toàn thân cũng không ngoại lệ. Phong phú các thiết kế, thương hiệu sản xuất, điều này lại vô tình khiến nhiều khách hàng bối rối trong lần đầu tiên lựa chọn. Để có lựa chọn phù hợp và tốt nhất, hãy cùng Fujikyo tham khảo một số kinh nghiệm mua ghế massage quan trọng dưới đây.

Chọn ghế massaage dựa trên vóc dáng của người sử dụng

Đây là một trong những kinh nghiệm mua ghế massage đầu tiên bạn cần ghi nhớ vì thực tế, có đa dạng các mẫu ghế massage với nhiều dạng kích cỡ khác nhau để đáp ứng cho nhiều đối tượng sử dụng. Chiếc ghế massage thực sự hỗ trợ sức khỏe người sử dụng phải là ghế phù hợp với cơ thể và vóc dáng. Vì vậy, nếu mua sắm cho cả gia đình sử dụng, bạn càng cần phải nghiên cứu, tham khảo kỹ tư vấn để lựa chọn được kích thước phù hợp với tất cả các thành viên. 

Dù vậy, với quyết định những mẫu ghế cao cấp thế hệ mới, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này khi phần lớn trang bị công nghệ scan body - thực hiện quét toàn bộ cơ thể, dò tìm huyệt đạo chính xác từ đó điều chính hệ thống túi khí phía lưng ghế phù hợp với vóc dáng của từng người dùng.

Xem xét, nắm bắt rõ các tính năng của ghế massage định lựa chọn

Nâng cao trải nghiệm người sử dụng, ghế massage toàn thân được hoàn thiện với  rất nhiều tính năng hữu ích, hiện đại.  

Để tránh mua nhầm những mẫu ghế đắt tiền mà khả năng hoạt động không như mong muốn, đây là những tính năng quan trọng để bạn hiểu cơ bản về chất lượng của ghế massage

  • Công nghệ con lăn, số lượng túi khí

  • Loại khung sườn của ghế 

  • Có chế độ không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại hay không

  • Tính năng điều khiển bằng giọng nói, loa bluetooth

  • Công nghệ Scan Body

Mẫu ghế massage chuẩn cao cấp sẽ cần phải đáp ứng những tiêu chí trên và có sự vượt trội trong công nghệ con lăn, số lượng túi khí cũng như danh sách bài tập tự động.

Sự tương thích về kiểu dáng và kích thước ghế với không gian lắp đặt

Là mẫu ghế chăm sóc sức khỏe của gia đình nên kinh nghiệm mua ghế massage không thể bỏ qua việc xem xét, tính toán chính xác kích thước. Nếu không gian rộng rãi, thoáng mát, thì việc bố trí sắp xếp không quá khó khăn, phù hợp với nhiều kích thước ghế. Nếu không gian nhà bạn có không gian khiêm tốn thì nên hỏi chuyên viên tư vấn về những mẫu ghế massage có khả năng thiết kế tiết kiệm diện tích nhất mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng.

Độ bền chất liệu ghế massage

Việc lựa chọn loại chất liệu thế nào sẽ quyết định tới vấn đề bảo dưỡng cũng như độ bền sản phẩm. Trong điều kiện thời tiết nóng ẩm như tại Việt Nam, bạn nên lựa chọn những loại ghế chất liệu chống ẩm, chống thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời, mỗi loại chất liệu cũng tạo ra sự khác biệt trong quá trình trải nghiệm, có loại độ cứng cao hơn, khó thoát khí. Vì vậy, bên cạnh lắng nghe tư vấn, kinh nghiệm mua ghế massage là bạn nên nằm trải nghiệm thử để biết thực sự chất lượng của chất liệu.

Công nghệ con lăn và số lượng túi khí

Hiệu quả ghế massage được quyết định phần nhiều ở hệ thống túi khí và con lăn massage. Trong kinh nghiệm mua ghế massage, đây là hai thông số không thể bỏ qua. Con lăn công nghệ cao hiện đại có khả năng xoay đa chiều, tác động sâu và linh hoạt vào từng vùng trên cơ thể. 

Với sự xuất hiện của hệ thống túi khí tại các vị trí con lăn khó tác động, hiệu quả massage được nâng cao, toàn thân được thư giãn. Do đó, số lượng túi khí càng nhiều sẽ chứng minh khả năng tác động diện rộng của ghế. 

Tìm mua sản phẩm từ thương hiệu uy tín

Và để có mẫu ghế chuẩn chất lượng, vận hành ổn định, bạn nên mua sắm sản phẩm tại những cửa hàng, thương hiệu uy tín. Trong đó, những thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực, đứng top thị trường chuyên phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe là cái tên đáng tham khảo lựa chọn vì chất lượng của họ đã được khẳng định qua nhiều năm, được người tiêu dùng đánh giá cao. Ngoài ra, những thương hiệu lớn này thường có hệ thống showroom phủ sóng trên toàn quốc để giúp khách hàng có trải nghiệm thực tế, xem xét kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua sắm. 

Dịch vụ hỗ trợ, chính sách bảo hành của các đơn vị

Khi mua ghế massage, việc xem xét về các chính sách mua hàng cũng như hậu mãi là yếu tố không nên bỏ qua. Với những chính sách này, bạn sẽ được chăm sóc, phục vụ tốt khi mua hàng. Đồng thời, khi được hỗ trợ tốt trong quá trình sử dụng, gia đình cũng an tâm hơn, hạn chế những vấn đề không đáng có, tiết kiệm chi phí sửa chữa. 

Với những kinh nghiệm mua ghế massage trên, bạn chắc chắn có thể lựa chọn được mẫu ghế phù hợp với gia đình. Đáp ứng về chất lượng cũng như các chính sách mua hàng hỗ trợ tối đa khách hàng, bạn không nên bỏ qua việc tham khảo các sản phẩm của Fujikyo.

05-12-2022
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...