Địa chỉ bán ghế massage tại Bắc Ninh được khách hàng lựa chọn

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Với những tính năng ưu việt, sản phẩm chăm sóc cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Quý khách hàng tìm địa chỉ bán ghế massage chất lượng tại khu vực Bắc có thể ghé thăm cửa hàng showroom của Fujikyo tại đây.

Fujikyo - thương hiệu ghế massage cao cấp hàng đầu tại Việt Nam

Ghế massage FujIkyo là nhà sản xuất và phân phối ghế massage chính hãng các thiết bị massage hiện đại tại Việt Nam. Đơn vị là đối tác tin cậy, đồng hành nhiều năm của hàng loạt các thương hiệu quốc tế, mang đến người tiêu dùng sản phẩm chăm sóc sức khỏe vượt trội. Luôn lắng nghe, thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, đơn vị không ngừng cải tiến, nâng cấp sản phẩm, tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại.

Chuỗi sản phẩm ghế massage mà Fujikyo mang tới là dòng ghế massage thế hệ mới, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Qua trải nghiệm người sử dụng, sản phẩm được đánh giá khá tốt. Trước tiên, ghế massage Fujikyo ghi điểm với thiết kế sang trọng, thời thượng lại nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Thứ hai, nhằm mang đến lựa chọn đồng hành lâu dài, các sản phẩm ghế được sản xuất với chất liệu độ bền cao, chống ẩm mốc tốt cũng như dễ dàng vệ sinh. Và chắc chắc chắn, ghế massage Fujikyo được thiết kế với vai trò như một trợ lý  chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, Fujiyo tạo ra những mẫu ghế với công nghệ massage 3D, 4D, 4D+ đến 5D, khung ghế ôm sát cơ thể, hệ thống túi khí vượt trội cùng hàng loạt chế độ: không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, loa bluetooth,... Từ đó, các huyệt đạo trên cơ thể được tác động chính xác, cơ thể được massage chuyên sâu qua các bài tập tự động, kỹ thuật massage đấm, day, miết, vỗ, kéo chân thật. Các cơn đau nhức được đẩy lùi nhanh chóng, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về cơ xương khớp, tăng cường hệ miễn dịch. Cả gia đình sẽ có phút chăm sóc sức khỏe, thư giãn tốt nhất để luôn ngập tràn năng lượng.

Điểm danh địa chỉ bán ghế massage Fujikyo chính hãng tại Bắc Ninh

Để mua sắm ghế massage chính hãng, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe gia đình hiệu quả, quý khách hàng tại Bắc Ninh có thể tìm tới địa chỉ:

Showroom 1 : 76 - 78 Nguyễn Trãi - Ninh Xá - TP Bắc Ninh

Showroom 2 : 134 Phố Mới - TP Bắc Ninh

Showroom 3 : 12 Lê Văn Thịnh - Thị Trấn Gia Bình - Huyện Gia Bình - TP Bắc Ninh

Tại hệ thống các showroom có sẵn các mẫu ghế massage thế hệ mới, khác hàng có thể tới và trải nghiệm miễn phí trước khi quyết định mua sắm. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc liên quan tới sản phẩm. Đồng thời, đơn vị hỗ trợ tận tâm khách hàng sau dịch vụ mua sắm, còn tồn tại những thắc mắc về cách sử dụng, chất lượng vận hành của ghế.

Tham khảo một số mẫu ghế ở các địa chỉ bán ghế massage tại Bắc Ninh

Nếu bạn đang băn khoăn giữa nhiều mẫu ghế, đây là những lựa chọn hàng đầu để bạn cân nhắc

Ghế massage Fujikyo FK-83

Ghế massage Fujikyo FK-83 là một trong những mẫu ghế chất lượng được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. FK-83 được hoàn thiện về các tính năng để làm nên chất riêng cho một dòng ghế massage cao cấp. Thiết kế là tổ hợp của hệ thống 60 túi khí, khung sườn SL dài đến 140cm ôm trọn cơ thể, con lăn công nghệ 4D+ cùng 5 kỹ thuật massage chuyên sâu, các bài tập tự động cho phút thư giãn tối đa, năng cao sức khỏe toàn diện.

Ghế massage Fujikyo FK-86

Một lựa chọn khác được nhiều khách hàng tham khảo, lựa chọn sở hữu là ghế massage Fujikyo FK-86.Thiết kế ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên với sự nhỏ gọn, gam màu sang trọng, trang nhã, phù hợp mọi không gian.

Fujikyo FK-86 đồng hành trên chặng đường hỗ trợ sức khỏe của mọi nhà. Với các công nghệ hiện đại, các kỹ thuật massage chuyên sâu cùng các bài tập hiện đại, việc sử dụng ghế giúp hỗ trợ nâng cao tuần hoàn máu cho cơ thể, đả thông kinh lạc giải tỏa áp lực, căng thẳng, stress cũng như đẩy lùi các cơn đau. Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn có phút thả lỏng cơ thể, tận hưởng những chương trình massage thư thái nhất thì còn gì lý tưởng hơn.

Ghế massage Fujikyo FK-620

Thuộc phân khúc ghế cao cấp, Fujikyo FK-620 đã khẳng định chất lượng với thiết kế vượt trội khi sở hữu tới 90 túi khí, khung W uốn cong 3 chiều tạo sự tiếp xúc tối đa với cơ thể. 

FK-620 massage chuyên sâu với mô phỏng 6 kỹ thuật cùng 24 bài tập hỗ trợ trị liệu. Sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, bạn có thể nằm trên thư giãn và thả lỏng để cảm nhận từng nhịp massage nhẹ nhàng, để lại những áp lực. Cơ thể cũng bớt cảm giác đau nhức, căng cứng cơ xương khớp.


Bạn tìm địa chỉ mua ghế massage chính hãng tại Bắc Ninh, hãy đến với các chi nhánh của Fujikyo. Đơn vị  cam kết: Bảo hành sản phẩm trong vòng 2 năm - Bảo trì trọn đời - Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà - Hỗ trợ mua trả góp không lãi suất - Đổi trả nhanh chóng trong 7 ngày. Liên hệ  qua hotline 19003289 hoặc truy cập https://fujikyo.vn/ để nhận tư vấn chi tiết. 


05-12-2022
Bài viết cùng chuyên mục
Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình luôn là mối bận tâm của rất nhiều người....
➡️ AI CŨNG NGHĨ DÙNG GHẾ MASSAGE TỐN ĐIỆN VÌ: - Vận hành nhiều chức năng nên...
Phòng ngừa đau lưng - bệnh phổ biến ở dân văn phòng một cách hiệu quả với g...